ตามคำเรียกร้อง EVERY BODYSLAM CONCERT ระเบิดพลังร็อค 5 ก.ค.นี้ | Sanook Music

ตามคำเรียกร้อง EVERY BODYSLAM CONCERT ระเบิดพลังร็อค 5 ก.ค.นี้

ตามคำเรียกร้อง EVERY BODYSLAM CONCERT ระเบิดพลังร็อค 5 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สัญญาว่าจะระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่แต่ก็มีเหตุทำให้แฟนๆ วงร็อกสะท้านปฐพี บอดี้สแลม ชะเง้อคอรอเก้อ เนื่องจากนักร้องนำสุดเซอร์ ตูน- อาทิวราห์ คงมาลัย ป่วยเป็นโรคริดสีดวงเสียงทำให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เส้นเสียงไม่ต่ำกว่า 3 เดือน



ล่าสุดจากอาการที่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และสามารถกลับมาใช้เสียงได้เหมือนเดิม ทำให้ ตูน และผองเพื่อน บอดี้สแลม พร้อมลุยกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกแบบเต็มตัวในชื่อ EVERY BODYSLAM CONCERT ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี จะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสะใจกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาและไม่มีผิดหวังแน่นอน ซึ่งทันทีที่เริ่มเปิดให้สาวกจองบัตรล่วงหน้าทางเว็บ gmember.com ไปก่อนหน้านี้ก็ได้ผลตอบรับที่น่าเป็นปลื้มดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา และก่อนที่จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็ออกมาคอนเฟิร์มความมันส์ที่จะเกิดในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาด้วยตัวเอง



'เร็วๆ นี้พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเราบอดี้สแลม ที่ต้องถือว่าเป็นครั้งที่ใหญ่จริงๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้โชว์กันสดๆ ที่อิมแพค อารีน่า แบบวงเดียวเต็มๆ เพราะที่ผ่านมาพวกเราจะเล่นกับรุ่นพี่ บิ๊กแอส แต่ครั้งนี้พวกเราจะนำเพลงตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดล่าสุดไปโชว์กันแบบจุใจแน่นอน



ส่วนชื่อคอนเสิร์ตที่ตั้งเอาไว้ว่า EVERY BODYSLAM เพราะเราคิดว่าทุกคนคือบอดี้ฯ ไม่ว่าจะติดตามมาตั้งแต่ชุดแรก หรือเพิ่งติดตามพวกเราก็มาสนุกร่วมกันได้ครับ เหมือนเป็นงานเลี้ยงรุ่นที่ทุกคนจะใส่กันแบบเต็มๆ ครับ'



EVERY BODYSLAM CONCERT ระเบิดความมันส์แน่นอน 5 กรกฏาคมนี้ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตร 14 มิถุนายนนี้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1500/ 1200/ 1000/ 800 บาท และ 500 บาท



คงไม่มีใครอยากพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาครั้งนี้ เพราะไม่มีทุกคน...ก็ไม่มี BODYSLAM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook