แถลงข่าว แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ 2008 ตอน Magic Memories
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    แถลงข่าว แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ 2008 ตอน Magic Memories

    2008-05-29T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    สร้างปรากฏการณ์ลือลั่นจนเป็นอมตะเสมอบนเวทีคอนเสิร์ตของ เบิร์ด- ธงไชย แม็คอินไตย์ หนึ่งเดียวคนนี้ต้นตำรับคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด และล่าสุดกำลังจะระเบิดความมันส์และความอัศจรรย์อีกครั้งในตอน Magic Memories อัศจรรย์แห่งความทรงจำ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 9 สำหรับคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ หลังจากที่ได้สร้างความสุขความทรงจำมาแล้วถึง 8 ครั้ง ซึ่งทีมงาน แกรมมี่ ก้ช่วยจดสถิติมาให้จำกันเล่นๆ ว่าพี่เบิร์ดของเรานั้นได้เปิดรอบการแสดงสำหรับแบบ เบิร์ด เบิร์ด ไปแล้วถึง 131 รอบ! และรอบที่ 9 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ก็ย่อมจะต้องไม่ธรรมดา เพราะจะย้ายวิกไประเบิดความอลังการที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นครั้งแรก เพื่อกระจายความสุขความทรงจำไปถึงแฟนๆ ได้มากขึ้น ซึ่ง แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 9 ตอน Magic memories อัศจรรย์แห่งความทรงจำ ก็เตรียมจะเปิดการแสดงถึง 3 รอบ ด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค. - วันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค. และวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

    งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ยังคงคับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่ไม่ว่าจะมี "พี่เบิร์ด" ที่ไหนก็สร้างความสนใจให้นักข่าวได้ทุกครั้ง โดยครั้งนี้แกรมมี่เนรมิตโรงถ่าย 1 มูนสตาร์สตูดิโอ จำลองสเกลแบบร่างเวทีคอนเสิร์ตขนาดย่อจากของจริงมาไว้ในงานให้กองทัพนักข่าวได้สัมผัสถึงความอลังการก่อนเวทีจริงกันก่อนใคร โดยแนะนำให้สื่อมวลชนได้ชมฝีมือของเหล่าแดนเซอร์รุ่นใหม่ที่ผ่านการออดิชั่นบางส่วนสำหรับโชว์ในคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด ครั้งที่ 9 โดยเฉพาะ โดยมี ป๋าเต๊ด- ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อเด็กแนวที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกับคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด ในฐานะของทีมงานในโชว์ครั้งแรกๆ มาเป็นพิธีกร และเพื่อเป็นการย้อนรำลึกถึงความทรงจำดีๆ ในงานแถลงข่าวจึงเตรียม VTR รวบรวมเหตุการณ์ครั้งสำคัญๆ ในคอนเสิร์ตทั้ง 8 ครั้งที่ผ่านมาให้ได้ชม พร้อมเชิญ artist director ของงานอย่าง พี่เล็ก- บุษบา ดาวเรือง CEO แห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ มาเปิดเผยถึงการเตรียมงานในบางส่วน ซึ่ง พีเล็ก ก็ยังคงขอเก็บความยิ่งใหญ่ที่หลายคนคาดเดาเอาไว้เป็นความลับ รวมถึงแขกรับเชิญซึ่งยังไม่เปิดเผย แต่รับประกันความยิ่งใหญ่อลังการด้วยยี่ห้อ แบบ เบิร์ด เบิร์ด เช่นเคย

    แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ตอน Magic Memories อัศจรรย์แห่งความทรงจำ จะเริ่มเปิดให้จองบัตรในวันที่ 31 พ.ค. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 500/ 800/ 1000/ 2000/ 2500/ 3000 และวีไอพี ริงไซด์ 5000 บาท พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ....อยากเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในครั้งนี้ ก็รีบไปเข้าคิวจองบัตรกันแต่เนิ่นๆ เพราะถึงแม้จะมีเพียง 3 รอบ แต่รับประกันคุณภาพแบบ เบิร์ด เบิร์ด เหมือนเดิม

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แถลงข่าว แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ 2008 ตอน Magic Memories