บอย- ป๊อด แถลงข่าวคอนเสิร์ต Bittersweet Once In A Lifetime Concert | Sanook Music

บอย- ป๊อด แถลงข่าวคอนเสิร์ต Bittersweet Once In A Lifetime Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ครั้งหนึ่งในชีวิต คนเราจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำสักกี่ครั้งกัน?" ช่วงเวลาอันสุขสันต์ของทุกๆ คนกับ บอย- ป๊อด จะเกิดอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ LOVEiS Present 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert ถึง 2 รอบ ในวันที่ 15-16 กรกฎาคมนี้

จับงานคู่กันจนได้ช่อว่าเป็นคู่ขวัญอีกคู่หนึ่งของวงการดนตรีจนสร้างสรรค์บทเพลงคุณภาพปฏิวัติวงการเพลงเมืองไทยมายาวนานถึง 15 ปี แต่ก็ไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่คู่กันจริงๆ จังๆ สักครั้ง จนกระทั่งล่าสุด บอย โกสิยพงษ์ และ ป๊อด- ธนชัย อุชชิน เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่รวดเดียว 2 รอบ! ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ต LOVEiS Present 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert ในวันที่ 15 -16 กรกฎาคมนี้ โดยเปิดแถลงข่าวให้สื่อมวลชนเตรียมประโคมข่าวงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่สมกับที่หลายคนตั้งตารอคอยกันไปแล้วที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แค่งานแถลงข่าวก็คึกคักเพราะคับคั่งไปด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมให้กำลังใจกันเพียบ อาทิ นภ พรชำนิ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ (กรูฟไรเดอร์ส), บี- พีระพัฒน์ เถรว่อง, บอย- ตรัย ภูมิรัตน, ตุ้ย- ธีรภัทร์ สัจจกุล และทีมดีเจ Seed, สุธีร์ แสงเสรีชน, ลิปตา, เซเว่นซีน, Rhythm & Boyd e1even1h ฯลฯ ที่หลายๆ คนอาจจะเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญที่ไปร่วมคอนเสิร์ตในวันนั้น

งานนี้ บอย เผยถึงการเตรียมงานและทีมโปรดักชั่นที่มีผลงานระดับสากลเป็นการันตีมาร่วมเนรมิตเวทีและดนตรีให้ดีเยี่ยมสมกับเป็น 15 ปีทองของทั้งคู่ ซึ่งจะได้ เดวิด วาซเกวซ มาดูแลการเฟอร์ฟอร์มแมนซ์ของวงดนตรีที่จะได้เหล่านักดนตรีจากต่างประเทศทั้ง เจ เคอร์ติส และ แดน ไวน์สทีน ตลอดไปจนถึงโปรดักชั่นบนเวทีที่จะได้ นภ พรชำนิ มาร่วมดูแล และความพิเศษต่างๆ อีกมากมายที่รอให้แฟนตัวจริงของพวกเขาไปสัมผัสกันในงานวันนั้น

LOVEiS Present 15th Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In A Lifetime Concert เปิดจองบัตร 25 พฤษภาคมนี้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2500 / 2000 / 1500 / 1000 และ 700 บาท

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ บอย- ป๊อด แถลงข่าวคอนเสิร์ต Bittersweet Once In A Lifetime Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook