ปั๋ง นั่งแท่นพิธีกรใหม่ เอเอฟ 5 เตรียมใจรับกระแสเทียบต้อย เศรษฐา | Sanook Music

ปั๋ง นั่งแท่นพิธีกรใหม่ เอเอฟ 5 เตรียมใจรับกระแสเทียบต้อย เศรษฐา

ปั๋ง นั่งแท่นพิธีกรใหม่ เอเอฟ 5 เตรียมใจรับกระแสเทียบต้อย เศรษฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หาตัวกันอยู่นานว่าใครจะมารับตำแหน่งพิธีกรประจำรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 หลังจากที่ อาต้อย- เศรษฐา ศิระฉายา อำลาตำแหน่งไป ในที่สุด บอย- อรรถพล ณ บางช้าง โปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการก็คว้าตัวคนคุ้นเคยอย่าง เดอะปั๋ง- ประกาศิต โบสุวรณ มารับหน้าที่แทน
โดย เดอะปั๋ง เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งนี้ว่า “เพิ่งรู้มาไม่นานนี้เองว่าต้องมารับหน้าที่พิธีกรของ ทรู เอเอฟ 5 ดีใจแล้วก็ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสดีๆ แบบนี้ก็ต้องเตรียมตัวอย่างมาก เพราะผมไม่เคยเป็นพิธีกรรายการสดแบบนี้มาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาทำ ซึ่งถือว่าเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุด พยายามความคุมความตื่นเต้น ทำสมาธิเยอะๆ ลดความป่วนของตัวเองลง ให้ดูนิ่งขึ้นเพราะเป็นรายการสด ไม่สามารถเทคแล้วถ่ายใหม่ได้ ต้องให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

ส่วนเรื่องกระแสการเปรียบเทียบกับ อาต้อย (เศรษฐา) ผมต้องขอบอกเลยว่ายินดีน้อมรับทุกคำติชมเลยครับ เพราะอาต้อยทำไว้ดีมาก โดยส่วนตัวผมนับถืออาต้อยมากในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี ด้านการแสดง หรือพิธีกร ต้องใช้คำว่าซูฮกเลยก็ว่าได้ อาต้อยถือเป็นต้นแบบในการทำงาด้านพิธีกรของผมเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไร ก็คงต้องยอมรับ และพยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดครับ

ส่วนที่หลายคนสงสัยกันว่าผมจะทำหน้าที่ไปจนจบซีซั่นนี้เลยหรือไม่ ก็อยากให้ลองติดตามดูกันเอาเอง เพราะรายการนี้เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้"

ติดตามให้คะแนนว่า เดอะปั๋ง กับการเป็นพิธีกรรายการสดได้ดีขนาดไหน ได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ทางทรู เรียลลิตี้ ช่อง 20 ตลอด 24 ชั่วโมงและชมบรรยากาศคอนเสิร์ต ได้ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 21.00-23.30 น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook