หอย นั่งแท่นบริหาร 98.5 กู๊ด เอฟเอ็ม | Sanook Music

หอย นั่งแท่นบริหาร 98.5 กู๊ด เอฟเอ็ม

หอย นั่งแท่นบริหาร 98.5 กู๊ด เอฟเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กำลังจะรุกคืบสื่อแบบครบวงจรแล้วสำหรับ บริษัทลักษ์ 666 จำกัด เพราะไหนจะทำนิตยสาร โอ้โห ผลิตรายการโทรทัศน์มากมาย รวมไปถึงค่ายเพลง และล่าสุดนี้พวกเขาก็กำลังคืบคลานไปทำรายการวิทยุของตัวเอง ในคลื่นที่ชื่อ 98.5 กู๊ด เอฟเอ็ม คลื่นเพลงอารมณ์ดีที่นั่งแท่นบริหารงานโดย หอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ซึ่งยอมรับว่าอยากขยายขาออกไป เพื่อจะได้เป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้



ส่วนเหตุผลที่หอยตัดสินใจมานั่งแท่นบริหารคนเดียวนั้นเป็นเพราะ วิลลี่- เริงฤทธิ์ แมคอินทอช และ เปิ้ล- นาคร ศิลาชัย รวมถึง แหม่ม- คัทลียา แมคอินทอช และทีมบริหารทุกคนเห็นว่าเป็นคนชอบงานด้านเสียงเพลง



หอยแจกแจงถึงรายละเอียดเกี่ยวกับงานวิทยุที่คลื่น 98.5 นี้ ว่า เดิมทีคลื่นนี้เป็นคลื่นเพลงแจ๊ส (98.5 บรีซ เอฟเอ็ม) มาก่อน แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนมาเปิดเพลงหลากหลายแนวไม่จำกัดค่าย เป็นมิตรกับทุกคลื่นวิทยุ เปิดทั้งเพลงไทยและเพลงฝรั่ง ส่วนเพลงแจ๊สของคลื่นเดิมนั้นก็จะยังมีอยู่ ไม่ได้ทิ้งไปเลยเสียทีเดียว ในขณะที่ผู้บริหารคนเดิมก็จับมือเข้ามาร่วมบริหารงานรายการรูปแบบใหม่นี้ด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้นขอเก็บเอาไว้เปิดตัวอีกครั้งหนึ่ง



"ทีมงานทั้งหมด ผมเป็นคนเลือกเอง ซึ่งจะใช้ทีมใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ทางนี้เลย เพราะผมต้องการหาคนที่เป็นตัวแทนทางฝั่งคนฟังจริงๆ มาทำงาน เพื่อจะได้รู้ว่าคนฟังต้องการฟังรายการรูปแบบไหน อีกอย่างก็ต้องการความคิดที่ใหม่ๆ ไม่ติดอยู่ในกรอบเดิมๆ ด้วย



ด้านดีเจนั้นก็จะมีบางส่วนที่เป็นทีมงานเก่าและก็จะเปิดรับดีเจหน้าใหม่ คุณสมบัติคือต้องเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง อารมณ์ดี ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี พูดภาษาไทยชัด พูดจาไม่โหวกเหวกโวยวายกระแทกกระทั้น



คอนเซ็ปต์คลื่นนี้จะเป็นคลื่นเพลงอารมณ์ดี24 ชั่วโมง ขนาดข่าวยังอารมณ์ดีเลย เพื่อให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของคลื่น ใครได้ฟังเพลงแล้วต้องมีความสุขแน่ๆ สาเหตุที่เราเล่นกับคำว่า กู๊ด หรือ ดี นั้น เป็นเพราะมีความหมายที่ดี ส่วนรายละเอียดของแต่ละช่วงจะเป็นอย่างไร ขณะนี้ยังไม่ลงตัวเท่าไร เดี๋ยวถ้าทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์จะมีการเปิดตัวอีกครั้ง คาดว่าน่าจะเปิดตัวประมาณเดือนกรกฎาคมนี้" หอยกล่าว



แต่ด้วยความที่หอยไม่มีประสบการณ์ในการทำงานด้านวิทยุมาก่อนจึงต้องถามว่ากลัวการบริหารผิดพลาดหรือไม่ สำหรับเรื่องนี้ผู้บริหารหน้าใหม่ของคลื่น 98.5 บอกว่าเขายอมรับตัวเองไม่ใช่คนทำวิทยุมาก่อน แต่ก็ไม่กลัวเรื่องความใหม่ของตัวเอง เนื่องจากมีการเตรียมความพร้อมไว้แล้ว อีกอย่างคิดว่าตัวเองเป็นคนชอบเพลง จึงไม่รู้สึกกลัว



สุดท้ายเสนาหอยเล่าถึงสถานการณ์ค่ายเพลงของทางลักษ์มิวสิค ว่าเขาเลิกยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจนี้แล้ว เพราะด้วยสถานการณ์สภาวะเศรษฐกิจ บริษัทเล็กๆ อย่างพวกเขาจึงขอหยุดดีกว่า โดยขณะนี้ทางค่ายแกรมมี่ได้เข้ามาดูแลให้



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook