สุดมันส์ อัสนี-วสันต์Word Tourไลฟ์อิน พิษณุโลก | Sanook Music

สุดมันส์ อัสนี-วสันต์Word Tourไลฟ์อิน พิษณุโลก

สุดมันส์ อัสนี-วสันต์Word Tourไลฟ์อิน พิษณุโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระเบิดความมันส์อย่างสะใจ สมกับเป็นคอนเสริ์ต Word Tour เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต ป้อม – โต๊ะ อัสนี – วสันต์ โชติกุล ที่สองสิงห์พี่น้องกอดคอกันเปิดคอนเสริ์ตเต็มรูปแบบ







โดยปฐมฤกษ์ ฉลอง 75 ปีบุญรอดบริวเวอรี่ “คนหัวใจสิงห์ อัสนี – วสันต์ เวิลด์ทัวร์” ไลฟ์ อิน พิษณุโลก ณ.กองบิน 46 จ.พิษณุโลก ให้ทั้งขาร็อคและพลพรรคแฟนคลับตัวจริง อัสนี – วสันต์ กว่า 2 หมื่นได้ยกมือขวา พร้อมเต้นกันอย่างจุใจกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อค่ำวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ต้องบอกว่าสุดคุ้ม เพราะสองสิงห์พี่น้องไม่ได้ทำแฟนเพลงพิษณุโลกผิดหวัง โดยเริ่มเปิดฉากความมันส์ ด้วย “บ้าหอบฟาง” ก่อนเพิ่มดรีกรีความมันส์ด้วย “วัวลืมตัว,กรุงเทพมหานคร,วีณาแกว่งไกว,ลงเอย” ก่อนที่พี่ป้อมจะพักเหนื่อย เปิดโอกาสให้น้องชาย โต๊ะ-วสันต์ ได้ทักทายแฟนเพลงด้วยบทเพลง “หนึ่งมิตรชิดใกล้” โดยไมวายแซวเล็กน้อย “น้องผมซ้อมพูดมากว่า 2 เดือนแล้วนะนี่ที่จะมาเจอคนพิษณุโลก”

หลังพักเหนื่อยด้วยเพลงช้า ก็ต้องมาโยกขยับกันต่อด้วยเมดเล่ย์สุดมันส์โดยงานนี้นำเพลงสุดฮิตมาให้เต้นกันอย่างจุใจ ทั้ง “บังอรเอาแต่นอน,I love you,ตาอยู่,ข้าวเย็น” และที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างสุด ๆ คงจะเป็นตอนที่พี่โต๊ะ ทำเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ ด้วยเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” ที่มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ ออกมาร้องดูเอ็ต โดยพี่ป้องก็ไม่น้อยหน้าขอสู้ด้วยเพลง “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง”

จากนั้นแฟนเพลงก็ได้ฮึกเหิมสุด ๆ ไปกับเพลง “คนหัวใจสิงห์” ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคอนเสริ์ต Word Tour นี้ โดยมี ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงฝีมีแนวหน้าแต่งให้เป็นพิเศษ
ก่อนมันส์กันอย่างเต็มเหนี่ยว ด้วยบทเพลงสุดฮิตอีกนับไม่ถ้วน ทั้งเพลง “บังเอิญติดดิน ลูกผู้ชาย บางอ้อ กุ้มใจ ยินดีไม่มีปัญหา”
ก่อนปิดท้ายด้วยบทเพลงสุดซึ้ง อย่าง “รักเธอเสมอ” เรียกได้ว่านอกจากความสนุก ความประทับใจที่ได้รับแล้ว แฟนเพลงหน้าเวทียังได้ของที่ระลึกจากมือขวัญใจขาร๊อคด้วย ปิ๊ก กีตาร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสองสิงห์พี่น้องไปซะแล้วว่า ของแท้อัสนี – วสันต์ ต้องแจก ปิ๊ก กีตาร์

แค่เริ่มประเดิมที่ จ.พิษณุโลก ยังมันส์ขนาดนี้ สำหรับพี่น้องคนไทยในต่างแดน ไม่ต้องผิดหวัง เพราะหลังจากนี้พี่ป้อม พี่โต๊ะเตรียมไปเยือนถึงถิ่น 3 ทวีปได้แก่ อเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย ก่อนปิดท้ายด้วยบ้านพี่เมืองน้องที่ลาวโดยพี่ป้อมบอกเตือนไว้ก่อนเลย

“งานนี้ได้เจอกันแน่ รับรองความมันส์ เราไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว รับรองว่าพวกเราสนุกอย่างเต็มที่ และแต่ละประเทศที่ไป เรามีอะไรไว้เซอร์ไพรซ์แน่นอน”






ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook