ทาทา ชวนแฟนชาวอุดรธานี ม่วนซึ่น ระรื่นคอนเสิร์ต | Sanook Music

ทาทา ชวนแฟนชาวอุดรธานี ม่วนซึ่น ระรื่นคอนเสิร์ต

ทาทา ชวนแฟนชาวอุดรธานี ม่วนซึ่น ระรื่นคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราบรื่นชื่นมื่นกับการทัวร์ภูเก็ตไปก่อนหน้า ล่าสุด ทาทา ยัง ออนทัวร์ ก็ออกเดินทางต่อทันทีกับทริปพิเศษที่จ. อุดรธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา งานนี้ไม่มีคำว่าเสียชื่อ ทาทา ยัง ย่างแน่นอน เพราะ ทาทา นำทีมแดนเซอร์คู่ใจและทีมงานจากกรุงเทพไปมอบความสุขให้ชาว จ.อุดรธานี แบบฟูลทีมทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ทาทา ยังเอาโครงการดีๆ อย่าง One Love One Book, One Love One Baht ,One Love One Memory ไปให้ชาว จ. อุดรธานีได้ทำบุญร่วมกันกับ ทาทา ยัง อีกด้วย



การไปในครั้งนี้ชาว อุดรฯ ก็ให้การต้อนรับ ทาทา กันอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะไปสัมภาษณ์คลื่นวิทยุท้องถิ่น,แจกลายเซ็นที่ร้าน B2S สาขาอุดรธานี แฟนพันธุ์แท้ของ ทาทา ก็ตามไปให้กำลังใจในทุกๆ ที่เลยทีเดียว



ส่วนกิจกรรมพิเศษสุดสนุกที่เรียกสีสันสำหรับงานนี้ ยกให้โครงการ One Love One Voice โดยเฟ้นหาผู้ชนะที่โดนใจ ทาทา มากที่สุด ซึ่งในฐานะหนึ่งในกรรมการตัดสิน ก็ได้ผู้ชนะเป็นหนุ่มเสียงดีลูกครึ่งไทย- ญี่ปุ่น ไดอิจิ ฮิราตะ อายุ 17 ปี โดยร้องเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า ได้ชนะใจกรรมการไปตามๆ กัน



พร้อมกันนี้ ทาทา ได้ฝากคำขอบคุณชาวอุดรธานีมาด้วยว่า ”ทาทาขอขอบคุณชาวอุดรฯ ที่มาให้กำลังใจ ทาทา กันเยอะมาก ถ้ามีโอกาส ทาทา จะขอไปร้องเพลงให้ชาวอุดรฯ ฟังกันอีกนะคะ และชาวเชียงใหม่อย่าลืมไปเจอกับ ทาทา ได้ในวันที่ 5 พ.ค.นี้เวลา 16.00น.ที่ ลานหน้าวิดีโอวอลล์ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต จะได้ไปสนุกเหมือนกับชาวอุดรฯ กันนะคะ"



สำหรับแฟนที่ต้องการชมคอนเสิร์ต ทาทายัง วันเลิฟ ที่เชียงใหม่ ลุ้นบินฟรีกับนกแอร์ ไปชมคอนเสิร์ต พร้อม meet and greet กับทาทา ได้เพียงสมัคร Nok Fan Club สำหรับรายละเอียดสามารถดูได้จาก www.nokair.com



















ดาวน์โหลดเพลงของ Tata Young ได้ที่นี่ค่ะ



  • มีอีกเพียบ >>




  • แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook