บอดี้สแลม ถ่อมตัว! ยก (ทุก) รางวัลเพื่อแฟนเพลง | Sanook Music

บอดี้สแลม ถ่อมตัว! ยก (ทุก) รางวัลเพื่อแฟนเพลง

บอดี้สแลม ถ่อมตัว! ยก (ทุก) รางวัลเพื่อแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไม่ว่าจะออกผลงานมากี่อัลบั้ม ล้วนได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ทั้งขาประจำ และขาจรเป็นอย่างดี สำหรับสี่ขุนพลร็อค บอดี้สแลม โดยเฉพาะกับผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด Save my life (เซฟ มาย ไลฟ์) ที่กลายเป็นที่โจษจันมั่กๆ เพราะตั้งแต่ปล่อยผลงานออกมาเมื่อตอนปลายปีที่แล้ว แต่ถึงตอนนี้งานเพลงในอัลบั้มยังได้รับการตอบรับเสมอมา ทั้ง ยาพิษ, อกหัก, แค่หลับตา และนาฬิกาตาย จนส่งผลให้ทางสี่หนุ่มต่างเก็บเงินตัดชุดเพื่อขึ้นรับรางวัลกันไม่หวาดไม่ไหว เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาทั้งสี่หนุ่ม ตูน-ปิ๊ด-ยอด และ ชัฒ ต่างก็เมื่อยแขนซะแล้ว เพราะได้รับรางวัลจากหลากหลายสถาบันมากๆ

อย่างล่าสุดทั้งสี่หนุ่มเพิ่งจะคว้ารางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม จากสมาคมนักข่าวบันเทิง หรือ สตาร์เอนเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด มาเพิ่มสดๆ ร้อนๆ อีกด้วย โดยทั้งหมดกล่าวว่า ทุกรางวัลที่ผ่านมาพวกเราขอยกให้แรงเชียร์ และการตอบรับอย่างดีให้กับแฟนๆ ทุกคน

'ก่อนอื่นพวกเราขอขอบคุณทุกรางวัลที่หลายสำนักได้มอบให้กับพวกเราครับ ทุกรางวัลที่ได้มันไม่ได้หมายถึง รางวัลที่เรา 4 คนได้เท่านั้น แต่มันหมายถึงทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังการทำงานชุดนี้ทั้งหมด'

'และนั่นยังรวมถึงแฟนๆ เพลงทุกคนที่รัก และยังเชื่อในตัวของพวกเราบอดี้สแลมด้วย ดังนั้นทุกรางวัลที่เราได้รับมันก็ควรจะให้แฟนๆ ได้ชื่นชมด้วย และที่สำคัญคือเราทั้งสี่คนจะยึดแนวทางการทำงานดีๆ แบบนี้เพื่อแฟนๆ ตลอดไปครับ' ตูน กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook