เบียร์- สรณัฐ ฟิตจัด ผุดอัลบั้มดิสโก้ตีตลาด! | Sanook Music

เบียร์- สรณัฐ ฟิตจัด ผุดอัลบั้มดิสโก้ตีตลาด!

เบียร์- สรณัฐ ฟิตจัด ผุดอัลบั้มดิสโก้ตีตลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากวงการบันเทิงพักใหญ่สำหรับหนุ่มคนนี้ เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช ล่าสุดทุบกระปุกเปิดสตูดิโอห้องอัด โทนี่ ผี สตูดิโอ (Tony Phee Studio) กับเพื่อนๆ เพื่อรองรับงานโฆษณา งานเพลงของลูกค้า รวมถึงผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกของตัวเองที่ร่วมกับเพื่อน 2 คน ภายใต้ชื่อ วง เจิ๊กส์ (Jerks!) กับสไตล์ของตัวเองในแนว บลูส์- ป็อบ- ร๊อค กับแนวดิสโก้พร้อมกันถึง 2 ชุด โดยหนุ่มเบียร์กล่าวถึงความตั้งใจในการทำงานเพลงชุดนี้ว่า



“นอกเหนือจากตอนนี้ที่ผมกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม แล้ว ผมกำลังมีผลงานอัลบั้มเพลงในสไตล์ของที่ผมกับเพื่อนชอบด้วยครับ ก็เป็นในแนว ป็อบ ร๊อค กับ แนวดิสโก้ ทู ฮอลิเดย์ โดยใช้ชื่อวงว่าวง Jerks! ช่วยกันทำครับ ก็เสร็จไปประมาณ 50% แล้ว ผมตั้งใจว่าจะออก 2 อัลบั้มพร้อมกันเลย เป็นเพลงภาษาไทยกับภาษาอังกฤษ อย่างละอัลบั้ม



ส่วนแนวเพลงก็แตกต่างกันไป เป็นแนวบลูส์ ป็อบ ร๊อค กับ แนวดิสโก้ ทู ฮอลิเดย์ ครับ ซึ่งเพลงจะออกโจ๊ะๆ สนุกๆ หน่อย ซึ่งทุกอย่างในงานเพลงของวงเรา ที่ลงทุนทำกันเองหมดเลย ลงทุนทุบกระปุกเพื่องานนี้โดยเฉพาะครับ ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ซาวน์ต่าง ๆ คิดกันเองหมด รวมถึงทำห้องอัดเป็นของเราเองใช้ชื่อ โทนี่ ผี สตูดิโอ (Tony Phee Studio) ย่านประชาชื่น ไว้รองรับงานตัวเองและงานลูกค้า



โดยอัลบั้มนี้ผมรับหน้าที่ป็นนักร้องนำและแต่งเพลงเองด้วยครับ ก็พยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุด ทุกอย่างเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ก็ดีใจครับ และที่สำคัญได้กำลังใจจากแฟนเพลงที่ฟังผ่านเน็ต เรตติ้งดีในระดับที่เหนือความคาดหมาย ตอนนี้ปล่อยออกมา 2 เพลงแล้ว คือเพลง ทรู ฮอลลิเดย์ (True Holiday) กับ ดิสโก้ เกิร์ล (Disco Girl) ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจ คลื่น FAT ที่เปิดเพลงจนติดชาร์ทกว่า 4 สัปดาห์ รู้สึกประทับใจมากครับ แล้วงานเพลง 2 ชุดนี้ ผมทำเพราะเป็นงานที่ผมรักและตั้งใจกับมันมาก ผมไม่ได้ต้องการจะแข่งกับใคร ก็เลยไม่รู ้สึกกดดันอะไร ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีครับ คาดว่าอัลบั้มเต็มก่อนสิ้นปีนี้แน่นอนครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ ผมจะทำให้ดีที่สุด”
เบียร์ กล่าว







ดาวน์โหลดเพลงของ เบียร์ สรณัฐ ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook