LOVE MAKER : และแล้วเพลงรักก็กังวานขึ้นอีกครั้ง | Sanook Music

LOVE MAKER : และแล้วเพลงรักก็กังวานขึ้นอีกครั้ง

LOVE MAKER : และแล้วเพลงรักก็กังวานขึ้นอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เพราะในวันวาเลนไทน์ของทุกๆ ปีไม่เคยที่จะขาดเสียงเพลงรัก การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินเพื่อสร้างสรรค์บทเพลงรักต้อนรับเทศกาลพิเศษนี้จึงเกิดขึ้น เช่นเดียวกับกลุ่มศิลปินกลุ่มนี้ ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อมอบบทเพลงรักสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ และที่สำคัญ พวกเขาไม่ได้มีเพียงเสียงร้อง แต่ยังเป็นการรวมตัวกันของทั้งคนเบื้องหลัง



เปิดตัวอย่างสวยงามกันไปแล้ว สำหรับโปรเจ็คท์พิเศษ LOVE MAKER By am pm (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) งานเพลงคุณภาพชิ้นล่าสุดที่อาร์เอสฯ ระดมนักร้องฝีมือดีเอาไว้ได้มากที่สุดถึง 18 คน มาถ่ายทอดบทเพลงรักแบบอัดแน่นทั้งอัลบั้ม



โปรเจคท์นี้เกิดขึ้นจาก 2 คนดนตรีที่ผูกพันกับเพลงรักมาอย่างต่อเนื่องและเป็นทั้งเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินอีกมากมาย คือ แม็ค และ ปิง 2 คนในนาม AM PM ที่เราจะต้องจดจำให้ขึ้นใจนับจากนี้



แม็ค คือหนึ่งในสมาชิกของวง ACAPPELLA 7 และยังเป็นหนึ่งในทีมแต่งเพลงรักดีๆ มีความหมายในอัลบั้มของ ETC และในขณะเดียวกันก็ยังสร้างสรรค์เพลงเพราะๆ ให้กับศิลปินในค่าย อาร์เอส อยู่เป็นระยะ



ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มคือ ปิง ซึ่งก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพราะๆ ของ ETC ด้วยเช่นกัน แม้ชื่อเสียงในวันนี้ของ ปิง จะยังไม่เป็นที่จดจำนัก แต่หลังจากอัลบั้มนี้ เชื่อแน่ว่าเขาจะกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่วงการเพลงจะต้องจับตามองเลยทีเดียว



นอกจากไอเดียของ 2 คนที่ทำให้เกิดโปรเจคท์พิเศษชิ้นนี้ขึ้น หลายคนก็ยังจับตามองไปยังเหล่านักร้องในโปรเจคท์นี้ ที่เขาว่ากันว่า คัดเอาเจ้าของเสียงระดับคุณภาพและขึ้นชื่อในกลุ่มคนฟังเพลงรักโรแมนติคชนิดหาตัวจับยากมารวมกัน! และเชื่อว่าจะต้องทำให้หลายคนฮือฮากับโปรเจคท์นี้อย่างแน่นอน







ดาวน์โหลดเพลงของ Love Maker ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook