ฉลองวันเกิด "โต๋" แบ่งปันความรักให้เด็กอ่อนคลองเตย | Sanook Music

ฉลองวันเกิด "โต๋" แบ่งปันความรักให้เด็กอ่อนคลองเตย

ฉลองวันเกิด "โต๋" แบ่งปันความรักให้เด็กอ่อนคลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ศิลปินหนุ่มนักเปียโนดัง ''โต๋-ศักดิ์สิทธิ์'' ร่วมมอบความรักและความเอื้ออาทรกับหนูน้อยเด็กอ่อนในสลัม เนื่องในวันทำบุญครบรอบวันเกิด และถือเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ



อบอุ่นประทับใจในความรัก และความเอื้ออาทรกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มนักเปียโน ''โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร'' เจ้าของเพลงฮิต'' รักเธอ'' ที่ได้ทำบุญจัดเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมโชว์เพลงฮิตสดๆ แบ่งปันความรักให้น้องๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ



เนื่องโอกาสครบรอบวันเกิด 24 ปี ของโต๋ วันที่ 21 มกราคมนี้ พร้อมชวนคนไทยรำลึกพระกรุณาธิคุณที่ทรงมีต่ออนาคตของชาติ



โดยโต๋ได้กล่าวถึงวันเกิดของตัวเองในปีนี้ว่า ''ปกติวันเกิดของโต๋ทุกปีก็จะไปทำบุญกับครอบครัวและเพื่อนๆ พี่ๆ อยู่แล้วครับ แต่ปีนี้โต๋ตั้งใจจะมาเยี่ยมและเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ



เพราะโต๋เองในฐานะที่เป็นพสกนิกรชาวไทยคนหนึ่งรู้สึกซาบซึ้งกับพระกรุณาธิคุณในด้านพระกรณียกิจที่พระองค์ท่านมีต่อเยาวชนของชาติ รวมถึงในด้านอื่นๆ เสมอมา หากมีโอกาสที่โต๋พอจะช่วยเหลือแบ่งปันความสุขให้น้องๆ ได้บ้าง โต๋ก็ยินดีอยู่แล้วครับ วันนี้โต๋ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับน้องๆ และได้เล่นเพลงของโต๋ให้น้องฟัง ซึ่งรอยยิ้มของน้องๆ ก็คงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันเกิดของโต๋ในปีนี้ครับ''โต๋กล่าวพร้อมรอยยิ้ม







ดาวน์โหลดเพลงของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ที่นี่ค่ะ










สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook