"เลดี้ปราง" อินเลิฟจน "โลกเอียง" ซิงเกิลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ | Sanook Music

"เลดี้ปราง" อินเลิฟจน "โลกเอียง" ซิงเกิลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ

"เลดี้ปราง" อินเลิฟจน "โลกเอียง" ซิงเกิลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขินไม่ไหว LADIIPRANG (เลดี้ปราง) หรือ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ศิลปินในสังกัด 4November ของ บอสกึ้ง เฉลิมชัย ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง โลกเอียง (Love Momentum) ซิงเกิ้ลที่สาม เผยมุมมองความรักเข้าตาจนเสียการทรงตัว

เลดี้ปราง โลกเอียง

โลกเอียง (Love Momentum) คือภาวะเสียอาการของคนตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว เพลงนี้เลดี้ปรางได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกจริงที่มีต่อใครคนนั้นของเธอ.. และขอเป็นตัวแทนคนที่กำลังตกอยู่ในภาวะโลกเอียงเหมือนกันบอกอาการให้ใครต่อใครได้รู้ แค่ฟังเนื้อเพลงก็เขินไม่ไหว "อยู่ดีดีโลกก็เอียง แอบเผลอเอนตัวไปใกล้ๆ ไม่ได้ตั้งใจแต่อยู่แบบนี้นานๆ ได้ไหม กฎของแรงดึงดูด ทำให้ตัวมันเซไปตามหัวใจชอบมีอาการจะทรงตัวไม่ไหว ขอเข้าไปซบหน่อย.."

เลดี้ปราง โลกเอียง

ฟังเพลงว่าเขินแล้ว แต่พอได้ดูงานภาพมิวสิควิดีโอยิ่งเขินเพิ่มขึ้นอีก 1,000% เพราะหลายๆ รูปที่ใช้ใน MV เพลงนี้เป็นรูปใครคนนั้นกับเธอจริงๆ แถมกิจกรรมทุกซีนในเอ็มวีก็ล้วนเป็นภาพที่เกิดขึ้นจริงระหว่างเขาและเธอ ในบรรยากาศและมู้ดโทนที่พาใจให้ลอยไปกับความรู้สึกอินเลิฟ เรียกได้ว่าทั้งเพลงและ MV แทนความรู้สึกอินเลิฟจนโลกเอียงได้เป็นอย่างดี

เลดี้ปราง โลกเอียง

มิวสิควิดีโอเพลงนี้เปรียบเหมือน Love Story ของทั้งเขาและเธอ ใครดูก็ต้องอิน เล่าโมเม้นท์จุดเริ่มต้นอาการอินเลิฟทีละนิด ทีละนิด จนเข้าสู่ภาวะโลกเอียงเต็มรูปแบบ 

มิวสิควิดีโอเพลง โลกเอียง (Love Momentum) 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เลดี้ปราง" อินเลิฟจน "โลกเอียง" ซิงเกิลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook