Soft Power ของแทร่! Ed Sheeran รีวิวขนมถุงของไทย อันไหนปัง อันไหนพัง ไปดูเลย | Sanook Music

Soft Power ของแทร่! Ed Sheeran รีวิวขนมถุงของไทย อันไหนปัง อันไหนพัง ไปดูเลย

Soft Power ของแทร่! Ed Sheeran รีวิวขนมถุงของไทย อันไหนปัง อันไหนพัง ไปดูเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ในประเทศไทยจะปิดฉากลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนศิลปินอังกฤษมากความสามารถคนนี้จะยังไม่สามารถมูฟออนจากเมืองไทยได้ เพราะล่าสุด เจ้าตัวก็ขอเดินเข้าร้านสะดวกซื้อเมืองไทย เลือกขนมถุงมากมายมารีวิวให้แฟนคลับทั่วโลกได้ดู เรียกว่าเป็นการส่งต่อ Soft Power ของประเทศโดยแท้ และสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก 

เอ็ด ชีแรน ได้โพสต์คลิปวิดีโอ “snackin’ in Thailand 7/11 style” แสดงให้เห็นนักร้องดังยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ พร้อมกล่าวว่า “ผมอยู่ที่เซเว่นฯ ได้ยินมาว่ามีขนมน่าสนใจ” ก่อนจะเดินเข้าไปเลือกซื้อขนมมากมาย อาทิ เยลลี่, ขนมไดโนเสาร์, ขนมมะเขือเทศ, สาหร่ายอบกรอบ, ชาข้าว ฯลฯ และนำกลับไปลองชิมในที่พัก 

ไฮไลต์ของคลิปคือช่วงที่เอ็ด ชีแรน รีวิวขนมชนิดต่างๆ ที่เขาซื้อมา โดยเริ่มจากขนมไดโนเสาร์ ที่เขาบอกว่าไม่ได้รสชาติอะไรเลย ก่อนจะไปที่ขนมรสะเขือเทศ ที่เอ็ดบอกว่าใช้ได้และรสชาติเหมือนมะเขือเทศจริงๆ ต่อมาคือสาหร่ายอบกรอบ ที่เอ็ดหน้าเจื่อนหลังกัดไปแค่ 1 คำ แล้วก็วางทันที จากนั้นก็ลองชิมเยลลี่ ที่เขาบอกว่าคือเยลลี่จริงๆ แถมรสชาติอร่อย สุดท้ายจึงล้างปากด้วยชาเขียวกลิ่นข้าวญี่ปุ่น ที่เอ็ดเอ่ยปากแซวว่าชาเขียวแต่ทำไมไม่ใช่สีเขียว แต่ก็ดูท่าทางจะถูกใจชาเขีียวอยู่เหมือนกัน 

ก่อนจบคลิป เอ็ด ชีแรนก็สรุปว่า ชอบเยลลี่มากที่สุด แล้วก็ชอบขนมไดโนเสาร์ ที่บอกว่าแปลกดี ตอนแรกกินไม่ได้รสชาติอะไร แต่กินไปกินมาก็กลับชอบรสชาติของขนมถุงซองนี้เสียแล้ว

หลังโพสต์คลิปนี้ ก็มีคนเข้ามาชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง และสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของเอ็ด ชีแรน ที่ได้เห็นศิลปินระดับโลก แสดงมุมน่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook