จีบแบบไม่จีบ! เลดี้ปราง จับคู่ "กลัฟ" ปล่อยเคมีใหม่ฟินจิกหมอนเกินเบอร์ | Sanook Music

จีบแบบไม่จีบ! เลดี้ปราง จับคู่ "กลัฟ" ปล่อยเคมีใหม่ฟินจิกหมอนเกินเบอร์

จีบแบบไม่จีบ! เลดี้ปราง จับคู่ "กลัฟ" ปล่อยเคมีใหม่ฟินจิกหมอนเกินเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาอ่านเรื่องราวในหนังสือเล่มใหม่ของ LADIIPRANG (เลดี้ปราง) หรือ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ศิลปินในสังกัด 4November Entertainment ของผู้บริหาร กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังจากที่ส่งเพลง "นิทานความรัก (A TALE OF LOVE)" ซิงเกิลแรกในชีวิตให้ฮอตฮิตติดลมบนทั้งชาร์ตเพลงทั่วประเทศ และมิวสิควิดีโอบน YouTube ที่ปัจจุบันมียอดผู้ชมมากกว่า 8 ล้านครั้งวันนี้ถึงเวลาเปิดใจ กับซิงเกิลที่ 2  “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” มาพร้อมแนวดนตรีป็อปอาร์แอนด์บี โดยโปรดิวเซอร์มือรางวัลอย่าง แทน ลิปตพัลลภ ที่มาช่วยถ่ายอารมณ์จีบแบบไม่จีบให้ลงตัวยิ่งขึ้น

ความพิเศษยังไม่หมดในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มารับบทพระเอกเอ็มวีถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่เหมือนจะจีบแต่ไม่จีบ งานนี้บอกได้เลยว่าดูเอ็มวี แล้วรู้สึกเคมีเคใจสุดๆ ทั้งเลดี้ปรางที่มาในลุคเท่ขึ้น และกลัฟที่มาในคาแรคเตอร์หนุ่มนักอ่าน พร้อมซีนใกล้ชิดให้คนดูได้แอบลุ้น แอบจิกหมอน นั่งอมยิ้มกันเบาๆ แถมมีซีนพิเศษที่บอสกึ้ง เฉลิมชัย มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแสดงอีกด้วย

“จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” เนื้อหาเพลงพูดถึงมุมมองของผู้หญิงที่เคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีมาก่อน เคยเจ็บกับความรัก และรู้สึกไม่อยากเจ็บช้ำอีกแล้ว และพอมีคนเข้ามาจีบโดยที่ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรกับเรารึเปล่า จีบแบบไม่จีบแบบนี้ถึงแม้ปากจะบอกว่า I don’t like that! แต่จริงๆ แล้วในใจก็ยังรู้สึกชอบที่เธอเข้ามาจีบ 

แฟนๆ สามารถ ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : 4November Entertainment

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จีบแบบไม่จีบ! เลดี้ปราง จับคู่ "กลัฟ" ปล่อยเคมีใหม่ฟินจิกหมอนเกินเบอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook