แว่นใหญ่ ยังคงครองความเศร้าในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “นิยาย” | Sanook Music

แว่นใหญ่ ยังคงครองความเศร้าในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “นิยาย”

แว่นใหญ่ ยังคงครองความเศร้าในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “นิยาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวปล่อยซิงเกิลลำดับที่สองใน EP ใหม่ล่าสุดจาก WANYAi (แว่นใหญ่) ศิลปินเดี่ยวจากสังกัดค่าย HolyFox ที่ยังคงเรียกน้ำตาตามฉายา “เจ้าพ่อเพลงเศร้า” หลังจากที่ส่งซิงเกิลแรกใน EP ใหม่ “เหนื่อยมาก” ไปได้ไม่นาน กลับมาครั้งนี้ไม่รอช้า ได้ส่งเพลง “นิยาย” มาให้แฟนๆ ได้ร้องไห้กันอีกครั้ง

“นิยาย” Unread หากชีวิตและเรื่องราวความสัมพันธ์เปรียบเทียบเป็นหนังสือเล่มหนึ่ง แต่ละเล่มคงแตกต่างกันไปตามเรื่องราวที่เราได้เขียน บางเล่มคงเป็นนิยายรักหวานปนตลก บางเล่มคงตื่นเต้นบู๊ล้างผลาญ บางเล่มเป็นหนังสือที่เรียบง่าย ท่ามกลางหนังสือหลายล้านเล่มที่มีให้เลือกอ่าน เราทุกคนก็ล้วนมองหาหนังสือที่มีเนื้อหาถูกใจ และหวังจะได้เป็นหนังสือเล่มโปรดของใครสักคนนึง ถึงแม้ว่าเราจะตั้งใจเขียนด้วยความตั้งใจจริง ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้เป็นเรื่องราวที่ทำให้ใครประทับใจ ซึ่งไม่ใช่ความผิดของหนังสือหรือคนอ่าน

เพลงนิยายได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์กับความคาดหวังของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป ทำให้นิยายเรื่องหนึ่งไม่ได้จบลงในจุดที่สวยงามอย่างที่คาดหวังไว้ เหมือนกับหนังสือที่ประทับใจแค่ปก แต่พอได้เริ่มอ่านแล้วก็ไม่ได้ตื่นเต้นในแบบที่ต้องการ และเลือกที่จะปิดมันลงไม่อ่านต่อ ในส่วนของ มิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ธรรมดา” ในความสัมพันธ์ เมื่อเจอกัน รักกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน เบื่อกัน จบลงที่เลิกกันเป็นเรื่องธรรมดา เชื่อว่าเรื่องราวความธรรมดาในเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน  

“ฝากติดตามอีก 2 เพลงใน EP ใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ ขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนกันเสมอมาตลอดการเดินทาง ขอฝากทุกเพลงของแว่นใหญ่ไว้คอยอยู่เป็นเพื่อนและโอบกอดทุกๆคนไว้ไม่ว่าเผชิญกับอะไรอยู่ครับ”  WANYAi กล่าว 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แว่นใหญ่ ยังคงครองความเศร้าในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “นิยาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook