เบลล่า รีวิวคอนเสิร์ตหลัง "วี วิโอเลต" ชวนไป แต่แฟนๆ พากันหลุดโฟกัสหมด | Sanook Music

เบลล่า รีวิวคอนเสิร์ตหลัง "วี วิโอเลต" ชวนไป แต่แฟนๆ พากันหลุดโฟกัสหมด

เบลล่า รีวิวคอนเสิร์ตหลัง "วี วิโอเลต" ชวนไป แต่แฟนๆ พากันหลุดโฟกัสหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีตารางงานที่แน่นสุดๆ แต่ เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ยังคงแบ่งเวลาไปชมคอนเสิร์ตหลายๆ งาน รวมถึงงาน 4 Queens Concert ที่มี  Ink Waruntorn หรือ อิ้งค์-วรันธร เปานิล, Bowkylion หรือ โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ, Violette Wautier หรือ วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ Zom Marie หรือ ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์

โดยเบลล่าได้โพสต์หลังงานว่า "Girls you are amazing!!! So proud of you เห็นแล้วชื่นใจแทนเลย มีหลายช็อตที่เกือบร้องไห้เพราะทุกคนร้องกันดีมาก ทั้งอารมณ์และพลัง วีมีเสน่ห์มากกก เทอคือ main dance จ้า ส้มเราไม่เคยดูส้มร้องสด อึ้งไปเลย เก่งมากๆ อิ้งค์แพงมาก นึกว่าเปิด soundtrack อยู่ พี่กระเทยเสียงต่ำและสูงมากในคนเดียว 55 ขอบคุณวี @violettewautier น๊าที่ชวนไป หูเคลือบทองแล้วเลยย Thanks all My Queens #4queens" 

แต่งานนี้หลายๆ คนก็มาพูดถึงลุคของเบลล่าในงาน ที่ตรงมาจากอีเวนต์ จนทำให้หลายคนอดแซวเรื่องความเท่ไม่ได้ และในโพสต์ดังกล่าวก็มี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน มาคอมเมนต์หัวใจสีแดงด้วย 

 ก่อนหน้านี้ตัวของเบลล่าก็ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ต NONT EP.02 SO SERIOUS จริงๆ จังๆ Concert และ ZeeNuNew 1st Concert 'Another Life' พร้อมเผยความในใจสุดน่ารักถึงทั้งสองงานด้วย   

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เบลล่า รีวิวคอนเสิร์ตหลัง "วี วิโอเลต" ชวนไป แต่แฟนๆ พากันหลุดโฟกัสหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook