เจนนี่ ปาหนัน ร่ายยาวซึ้ง หลังถูกพาไปถ่ายรูปคู่ "บีม D2B" เผยสมัยก่อนคลั่งสุด | Sanook Music

เจนนี่ ปาหนัน ร่ายยาวซึ้ง หลังถูกพาไปถ่ายรูปคู่ "บีม D2B" เผยสมัยก่อนคลั่งสุด

เจนนี่ ปาหนัน ร่ายยาวซึ้ง หลังถูกพาไปถ่ายรูปคู่ "บีม D2B" เผยสมัยก่อนคลั่งสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ บนเวที D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในคนที่ดีใจชัดสุดๆ คือ เจนนี่ ปาหนัน นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี 

โดยตอนแรกเจนนี่ได้พิมพ์ว่า "ตอนเด็กโดดเรียนไปต่อคิวซื้อบัตรคอนเสิร์ต ตอนโตก็ไม่รับงานเพื่อจะได้มาดูคอนเสิร์ต รักพี่บิ๊ก กิ๊กพี่แดน แฟนพี่บีม…ตลอดไป" จนคนดังที่มางานอีกคนอย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เข้ามาคอมเมนต์ 

และหลังลงรูปรวม เจนนี่ได้โพสต์อีกว่า "ถ่ายรูปรวมเสร็จก็ไม่คิดหรอกว่าพี่ทีมงานจะลากเราไปถ่ายรูปคู่พี่บีม เพราะไม่กล้าเลย เขินมากกกกกกกก เรียบร้อยสุด นี่คือผู้ชายที่ตรงกับคำว่าน่ารักของเราที่สุดในชีวิตเลย ตอนนั้นคลั่งมาก โดดเรียนไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต ไปดูคอนเสิร์ตก็เป็นลมไปเลย แบบจอดับ เพราะคนล้นฮอลล์ แน่นมาก เบียดแบบสุดแต่ดันสู้ง่ะ แล้วนั่งวินจากบ้านไปรอส่งพี่บีมที่สนามบินตอน 6 โมงเช้าอีก ไปดู sexphone ในโรงหนัง 6 รอบเพราะหนังเข้าวันที่ 6 เดือน 6 ปี 2546 ชุดนักเรียนที่ใส่ก็ปักษ์เป็นชื่อตัวเอง แต่นามสกุลพี่บีม ขอโทษครอบครัวพี่บีมมาตรงนี้ด้วยนะคะ ไม่คิดเลยว่าจะมีโอกาสได้ใกล้ขนาดนี้ เคยเจอพี่บีมบ้าง แต่ไม่กล้าคุยด้วยเลย จนพี่บีมคิดว่าเราเมนพี่แดน ป.ล.ได้เจอพับพีร์ด้วย น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รักพ่อแล้วขอรักลูกด้วยเลยนะคะ #วัชระตันจรารักษ์"

หลังจบงาน D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ แดน และ บีม ก็จะร่วมขึ้นแสดงงาน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert พร้อมศิลปิน GMM Grammy และ RS ยุค 2000 ที่หลายคนคิดถึง ในวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจนนี่ ปาหนัน ร่ายยาวซึ้ง หลังถูกพาไปถ่ายรูปคู่ "บีม D2B" เผยสมัยก่อนคลั่งสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook