"มะตูม" ร่ายยาวหลังหอบดอกไม้ไปให้ "บีม D2B" แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับจนร้องไห้ | Sanook Music

"มะตูม" ร่ายยาวหลังหอบดอกไม้ไปให้ "บีม D2B" แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับจนร้องไห้

"มะตูม" ร่ายยาวหลังหอบดอกไม้ไปให้ "บีม D2B" แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับจนร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ที่รู้จัก มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร จะทราบกันดีว่าเขาเป็นแฟนคลับของวง D2B โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของวงอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์ ซึ่งล่าสุดมะตูมได้มาเล่าความทรงจำหลังเจอกับบีมในงานคอนเสิร์ต

ซึ่งมะตูมได้ลงภาพวินาทีมอบดอกไม้ให้ D2B แต่เจอเซอร์ไพรส์ พร้อมแคปชั่นว่า "มะตูมเริ่มจากแฟนคลับที่วิ่งตามพี่ไปอัดรายการตามสตู จนสุดท้ายได้มีโอกาสเชิญพี่มาสัมภาษณ์ในรายการของตัวเอง มันเป็นเทปที่ตูมมีความสุขมากๆ เลยพี่ และคอนเสิร์ตวันนี้ตั้งใจแค่มามอบช่อดอกไม้เฉยๆ ไม่คิดว่าพี่บีมจะพูดความรู้สึกหลังออกรายการตูมกลางคอนเสิร์ต ยืนฟังไปน้ำตาไหลไป ขอบคุณนะครับพี่ ที่ให้เกียรติรายการเล็กๆในช่องของน้อง มันมีความหมายกับแฟนคลับอย่างตูมและทีมงานรายการตูมสนิทมากๆเลยครับพี่ ขอบคุณนะครับที่ผ่านมา22ปี พี่บีมยังคงเป็น บีม D2B ที่ละมุน อบอุ่น และจริงใจกับแฟนๆแบบนี้มาเสมอ ขอบคุณพี่ออย @oilatiporn ด้วยนะครับที่เมตตาแบ่งสามีมาให้น้องเชยชม5555 หนูรักพวกพี่ทั้ง2และน้องๆ ทั้ง 4 ขอบคุณอีกครั้งที่กลับมาเติมเต็มความทรงจำดีๆ ให้กันและกันนะครับ รักพี่ๆ น้า

โดยมะตูมได้โพสต์ถึงงานว่า "หอบดอกไม้มาให้ผู้ชายที่เป็นรักแรกเมื่อ20ปีก่อน นี่เป็นวงบอยแบนด์วงแรกในชีวิตที่ติ่ง ตามดูทุกคอน ไปนั่งรอพี่ๆอัดรายการ จนแม่ด่า มาวันนี้ได้เห็นพี่บีม พี่แดน และที่สำคัญ พี่บิ๊ก บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง บอกเลยว่าดีใจและมีความสุขมากๆ เหมือนพี่ๆ ทั้ง 3 ได้เรียก ดช.มะตูม เมื่อ20ปีก่อนกลับมา ทุกเพลงที่พี่เอากลับมาร้องด้วยกัน มันไม่ใช่แค่เพลงฮิต แต่มันเป็นความทรงจำดีๆในวัยเยาว์ของคนอีกหลายคน อยากบอกพี่ๆ ทุกคนว่า ขอบคุณมากๆนะครับที่กลับมามอบความสุขให้พวกเราอีกครั้งในรอบ22ปี และขอบคุณที่ทุกครั้งพี่ๆ ไม่เคยลืมชวนพี่บิ๊กมาขึ้นคอนทุกครั้งเลย ถ้าพี่บิ๊กยังอยู่คงมีความสุขมากที่ พี่บีมพี่แดนยังคงให้คิดถึงพี่ และแฟนๆ ทุกคนยังคงรักพี่ขนาดนี้ เราไม่รู้ว่าคอนนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย แต่อยากบอกพี่ๆ ทั้ง3คนว่า ไม่ว่าจะมีคอนอีกกี่ครั้ง ดช.มะตูมที่โดดเรียนมานั่งรอพี่ๆ อัดรายการกลางแดดเมื่อ 22 ปีก่อน พร้อมที่จะมานั่งกรี๊ดและsupportพี่ๆ เสมอ ขอบคุณ D2B ที่ทำให้ช่วงเวลาของความสุขของตูมกลับมาเติมเต็มอีกครั้งครับ รักนะครับ #d2beternityconcert2023"

หลังจบงาน D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ แดน และ บีม ก็จะร่วมขึ้นแสดงงาน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert พร้อมศิลปิน GMM Grammy และ RS ยุค 2000 ที่หลายคนคิดถึง ในวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มะตูม" ร่ายยาวหลังหอบดอกไม้ไปให้ "บีม D2B" แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับจนร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook