โซยู-ควอนอึนบี เผยวิธีลดน้ำหนักที่โหดสุดๆที่พวกเธอเคยทำตอนเป็นเด็กฝึก-อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป | Sanook Music

โซยู-ควอนอึนบี เผยวิธีลดน้ำหนักที่โหดสุดๆที่พวกเธอเคยทำตอนเป็นเด็กฝึก-อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป

โซยู-ควอนอึนบี เผยวิธีลดน้ำหนักที่โหดสุดๆที่พวกเธอเคยทำตอนเป็นเด็กฝึก-อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้ง โซยู อดีต SISTAR และ ควอนอึนบี อดีต IZ*ONE ต่างก็เคยลดน้ำหนักด้วยวิธีสุดโหดที่ทรมานร่างกายสุดๆ มาแล้วทั้งคู่

สองสาวไปออกรายการ Strong Heart League ของช่อง SBS และมีช่วงที่พูดถึงการลดน้ำหนัก โซยูเปิดประเด็นว่า เธอกำลังทำช่อง YouTube ที่มีเนื้อหาคอนเทนต์เกี่ยวกับการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก แต่เพื่อถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ เธอจึงตั้งใจเพิ่มน้ำหนักตัวเองจนถึง 65 กิโลกรัม และพยายามออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักให้กลับมาเป็นปกติ

นอกจากนี้โซยูยังเล่าถึงความลำบากในการลดน้ำหนักสมัยเป็นสมาชิกวง SISTAR เธอเล่าว่าแม้ว่าปกติแล้วเธอไม่ใช่คนที่น้ำหนักขึ้นง่ายๆ แต่ช่วงที่ตารางงานุย่งสุดๆ ทำให้เธอไม่มีเวลาออกกำลังกายและเลือกกินอาหารดีๆ และทำให้เธอน้ำหนักขึ้นได้ เธอจึงต้องลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน

“ทั้งวันฉันกินแค่ไข่นกกระทา 4 ฟอง ไม่กินไข่แดง แล้วออกกำลังกายด้วย ฉันเคยลดได้ถึง 8 กิโลกรัมใน 1 เดือน”

ทางด้านของควอนอึนบีบอกว่า สมัยยังเป็นเด็กฝึก เธอต้องลดน้ำหนักเพื่อให้ได้หุ่นและน้ำหนักที่ตรงตามกับบรรทัดฐานของไอดอลในช่วงนั้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับตัวเองถูกเลือกให้เดบิวต์มากขึ้น เธอเลือกใช้วิธีลดน้ำหนักที่สุดโต่งอย่างการกินแอปเปิ้ลชิ้นเดียวเป็นมื้อเช้า และกินเพียงแอปเปิ้ลชั่วโมงละ 1 ชิ้นไปตลอดทั้งวัน เธอกินแอปเปิ้ลไปแค่ 3 ลูกตลอด 3 วัน

อย่างไรก็ตาม Sanook ไม่แนะนำให้ทำตามวิธีเหล่านี้ ควรกินให้ครบ 3 มื้อในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ลดคาร์โบไฮเดรตให้น้อยลง ออกกำลังกาย 3-5 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละ 30 นาที - 1 ชั่วโมง จะดีที่สุด

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ โซยู-ควอนอึนบี เผยวิธีลดน้ำหนักที่โหดสุดๆที่พวกเธอเคยทำตอนเป็นเด็กฝึก-อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook