ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เข้าไปดูคอนเสิร์ตของ Beyoncé ที่ลอนดอนไม่ได้ | Sanook Music

ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เข้าไปดูคอนเสิร์ตของ Beyoncé ที่ลอนดอนไม่ได้

ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เข้าไปดูคอนเสิร์ตของ Beyoncé ที่ลอนดอนไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ เห็นไอรีน และ ซึลกิ Red Velvet ยืนเครียดอยู่กับเจ้าหน้าที่หน้าทางเข้าฮอลล์คอนเสิร์ตของ Beyoncé ที่ลอนดอน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาบอกแฟนๆ ว่า พวกเธอไม่สามารถเข้าไปดูคอนเสิร์ตได้

ระหว่างที่ Red Velvet กำลังทัวร์ยุโรปกับคอนเสิร์ต Red Velvet 4th Concert : R to V ในวันที่ 6 มิ.ย. สองสาวไอรีน และ ซึลกิ ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต Beyoncé ที่ Tottenham Hotspur Stadium และได้ส่งข้อความบอกแฟนๆ ด้วยความตื่นเต้น หลังจากที่ทั้งสองคนเป็นแฟนของ Beyoncé กันมานาน

แต่ในวันงาน มีแฟนเพลงคนหนึ่งเหลือบไปเห็นสองสาวมีสีหน้าคร่ำเครียดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ทางเข้า และทั้งสองคนดูเหมือนจะเข้าประตูไม่ได้ ด้วยเป็นจังหวะที่คอนเสิร์ตเริ่มแล้ว แฟนเพลงคนนั้นจึงเข้าไปในงานก่อน และไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

จนกระทั่ง ซึลกิ เป็นคนส่งข้อความใน Bubble (แอปพลิเคชั่นที่ศิลปินสามารถส่งข้อความคุยกับแฟนคลับได้) เธอเล่าว่าเธอกับไอรีนสแกนตั๋วและเข้าไปในงานแล้ว แต่ทีมงานของเธอคนหนึ่งมีปัญหาอยู่ที่ด้านนอก ทั้งสองคนจึงตัดสินใจออกไปช่วยทีมงานคนนั้นที่จุดขายตั๋ว โดยที่ทั้งสองคนเดินผ่านประตูออกมาด้านนอกอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนไม่รู้ว่าตั๋วคอนเสิร์ตของที่นี่ เมื่อสแกนตั๋วแล้ว ไม่สามารถออกมานอกประตูแล้วกลับเข้าไปใหม่ได้ จึงทำให้ทั้งสองคนไม่สามารถกลับเข้าไปในงานได้อีกครั้ง และซึลกิหวังว่า Beyoncé จะแวะมาเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้แทน

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจทั้งไอรีนและซึลกิกันอย่างล้มหลาม บ้างก็ว่าทำไมสถานที่จัดงานไม่ให้ริสแบนด์สำหรับเข้าออกประตูได้ บ้างก็ว่าสถานที่จัดงานมีกฎของแต่ละที่อยู่ ต้องศึกษาหาข้อมูลและเคารพกฎของที่นั้นๆ และหวังว่าสองสาวจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมในครั้งหน้า

Red Velvet เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Red Velvet 4th Concert : R to V ที่เกาหลี ก่อนจะไล่ไปที่สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ฝรั่งเศส เยอรมณี เนเธอร์แลนด์ และ ลอนดอน รวมถึงร่วมงานเทศกาลดนตรี Primavera ที่สเปนด้วย น่าเสียดายที่คอนเสิร์ตในไทยถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาสุขภาพของจอยที่ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้ และ เวนดี้ ที่ติดโควิดก่อนเริ่มคอนเสิร์ตในไทยไม่กี่วัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เข้าไปดูคอนเสิร์ตของ Beyoncé ที่ลอนดอนไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook