"อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังทัวร์ครึ่งเดือนพร้อมมาลัยล้นหลาม ทำพี่สาว "แอน อรดี" อึ้ง | Sanook Music

"อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังทัวร์ครึ่งเดือนพร้อมมาลัยล้นหลาม ทำพี่สาว "แอน อรดี" อึ้ง

"อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังทัวร์ครึ่งเดือนพร้อมมาลัยล้นหลาม ทำพี่สาว "แอน อรดี" อึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถิอเป็นอีกหนึ่งศิลปินหมอลำที่หลายคนจับตา สำหรับ อาร์ท-อรรถชัย อินทรสอน ศิลปินหมอลำจากวงหมอลำ ประถมบันเทิงศิลป์ ซึ่งล่าสุดได้เผยว่าตัวเขาได้รับมาลัยออนไลน์จากการทัวร์ระยะเวลาครึ่งเดือนแบบล้นหลามจนมาโพสต์ขอบคุณ 

โดยอาร์ทได้พิมพ์ข้อความ "สำหรับการออนทัวร์รอบนี้ ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจ รางวัลน้ำใจทุกๆ บาท มาลัยทุกพวง ของฝากทุกๆ ชิ้น ที่มอบให้หน้าเวที ขอบคุณ รางวัลน้ำใจทางออนไลน์จากทุกๆ ท่าน ขอบคุณ ทุกๆ การซัพพอร์ตที่มีให้อาร์ทตลอดมา ต้องขอโทษทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจมาทางออนไลน์อาร์ทไม่สารมารถเย็บเป็นพวงให้ได้ตามที่แจ้งไปแล้วน่ะคับ ขอโทษทุกๆ ท่านที่มาหาหน้าเวทีและเข้ามาเล่นด้วยน่ะคับถ้าดูแลเทคแคร์ไม่ได้เต็มที่เนื่องจากเวลามีจำกัด การลงมาทัวร์รอบนี้ทำให้อาร์ทรู้ว่ามีคนรักฮักแพงอาร์ทมากขึ้น ขอบคุณจริงๆขอบคุณจากใจคับ ฮักอาร์ทแบบนี้ตลอดไปน่ะคับ" 

นอกจากแฟนๆ จะคอมเมนต์ล้นหลาม ตัวของ แอน-อรดี อินทรสอน พี่สาวแท้ๆ ของอาร์ทก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ป้าดดดดด" จนหลายคนเข้ามากดคอมเมนต์ 

การเปิดตัวของ อาร์ท อรรถชัย ถือเป็นที่จับตามาก เพราะนอกจากความสามารถในฐานะหมอลำน้องใหม่แล้ว เขายังมีพื้นฐานในฐานะนักดนตรี จนทำให้ผลงานของเขาหลังจากนี้น่าติดตามมากๆ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังทัวร์ครึ่งเดือนพร้อมมาลัยล้นหลาม ทำพี่สาว "แอน อรดี" อึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook