โบว์ แวนดา โพสต์กินใจ พา "มะลิ" เต้นเพลง "LIMIT BREAK 24" ให้กำลังใจลูกชาย "เจย์" | Sanook Music

โบว์ แวนดา โพสต์กินใจ พา "มะลิ" เต้นเพลง "LIMIT BREAK 24" ให้กำลังใจลูกชาย "เจย์"

โบว์ แวนดา โพสต์กินใจ พา "มะลิ" เต้นเพลง "LIMIT BREAK 24" ให้กำลังใจลูกชาย "เจย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งผู้เข้ารายการ 789 SURVIVAL ที่หลายคนจับตา สำหรับ เจย์-กาญจน์โสภณ วิรุณนิติพนธ์ ลูกชายของ โบว์-แวนดา สหวงษ์ โดยล่าสุดโบว์และลูกสาวมะลิได้ลงคลิปเต้นเพลง "LIMIT BREAK 24" ส่งกำลังใจให้ลูกชาย

โดยโบ แวนด้า ได้ลงคลิปเต้นเพลง "LIMIT BREAK 24" ของรายการ 789 SURVIVAL กับมะลิ พร้อมแคปชั่นว่า "ทุกอย่างที่เราตั้งใจทำมันไม่ได้สำคัญว่าเราจะอยู่บนโลกนี้มากี่ปีแล้ว ก็แค่อยากจะเรียนรู้และพยายามในสิ่งที่ลูกเป็นและคอยสนับสนุนในสิ่งที่ลูกทำ ให้คลิปนี้บอกความรู้สึกที่แม่ตั้งไจทำกับน้องให้เจย์ @jay.kansopon แล้วกันนะครับ แม่กับน้องพยายามทำให้มันออกมาดีที่สุดเผื่อจะเป็นกำลังใจให้กับเจย์และเพื่อนๆ และขอบคุณครูอู๋ @auulala แห่ง บ้าน @ddancethailand และครูพี่พลอย @thitimaspt_ploy123 ที่น่ารักสุดๆขอบคุณมากนะคะ" 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาชมความสามารถของมะลิและโบแล้ว ตัวของผู้ดูแลรายการ 789 SURVIVAL อย่าง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "น้องมะลิกับคุณแม่เท่มั่กๆ" และโบก็ตอบกลับ "ขอบคุณบ้าน 789 มากๆ นะคะ ที่ดูแลและพัฒนาเด็กๆ เพลงดีท่าโดน คุณแม่เลยอดใจไม่ไหว" 

สำหรับรายการ 789 SURVIVAL มีทุกวันศุกร์ เวลา 21:15 ทางช่องวัน31 ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการและชมความสามารถของ 24 เด็กฝึกได้ในรายการและเอาใจช่วยให้พวกเขาเป็นบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โบว์ แวนดา โพสต์กินใจ พา "มะลิ" เต้นเพลง "LIMIT BREAK 24" ให้กำลังใจลูกชาย "เจย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook