"ครูเต้ย" โพสต์ภาพคู่ LazyLoxy พร้อมแคปชั่นน่ารัก ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม! | Sanook Music

"ครูเต้ย" โพสต์ภาพคู่ LazyLoxy พร้อมแคปชั่นน่ารัก ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม!

"ครูเต้ย" โพสต์ภาพคู่ LazyLoxy พร้อมแคปชั่นน่ารัก ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) และ เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก เป็นศิลปินที่หลายคนมักพูดถึงเรื่องความคล้ายกันของหน้าตาบ่อยครั้ง โดยล่าสุดเต้ยได้เผยภาพการเจอกับ LazyLoxy ที่ทำให้หลายคนคอมเมนต์ล้นหลาม 

โดยล่าสุดเต้ยได้ลงภาพกับท็อปขณะอยู่ที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า "น้องพี่ งื้อออ" จนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามในโพสต์ดังกล่าว และกดแสดงความรู้สึกมากกว่าพันครั้งไปแล้ว แม้จะยังไม่ได้ระบุว่าทั้งสองร่วมงานกันหรือแค่พบเจอกัน 

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวได้มาคอมเมนต์เรื่องความเท่ของทั้งสอง และเผยความดีใจที่ในที่สุด LazyLoxy และตัวของเต้ยได้มาเจอกันในที่สุด หลังถูกพูดถึงความคล้ายเป็นเวลานาน 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีแนวดนตรีต่างกัน แต่ปัจจุบันนี้เต้ยและท็อป LazyLoxy เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จระดับร้อยล้านวิวทั้งคู่ โดยเต้ยมีเพลงดัง  "อยู่บ่ได้" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ที่ทะลุร้อยล้านวิว ส่วน Lazyloxy ก็มีเพลง "Morning" ที่ทะลุหลักร้อยล้าน เช่นเดียวกับผลงานเพลง "เป็นไรไหม ?" ที่ทำกับ OG-ANIC และปัจจุบันนี้ทั้งสองก็มีงานคอนเสิร์ตต่อเนื่อง รวมถึงเป็นศิลปินที่ได้ออกรายการวาไรตี้และแข่งขันเกี่ยวกับเพลงหลายๆ รายการด้วย

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "ครูเต้ย" โพสต์ภาพคู่ LazyLoxy พร้อมแคปชั่นน่ารัก ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook