นิโคล โพสต์เล่าโมเมนต์ซึ้ง "ทิกเกอร์" เจอ "เบิร์ด ธงไชย" ในรอบ 15 ปี (ภาพ) | Sanook Music

นิโคล โพสต์เล่าโมเมนต์ซึ้ง "ทิกเกอร์" เจอ "เบิร์ด ธงไชย" ในรอบ 15 ปี (ภาพ)

นิโคล โพสต์เล่าโมเมนต์ซึ้ง "ทิกเกอร์" เจอ "เบิร์ด ธงไชย" ในรอบ 15 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการประกาศรางวัลแล้ว ในงาน The Guitar Mag Awards 2023 ยังเป็นโมเมนต์ที่ทำให้หลายศิลปินเจอกัน อย่างเช่น ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ ที่มีโอกาสพบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าที่เป็นรุ่นพี่ของคุณแม่ของทิกเกอร์อย่าง นิโคล เทริโอ  

โดยนิโคลได้เขียนข้อความว่า "Congratulations ka p Bird on your very well deserved Lifetime Achievement Award by Guitar Mag Award 2023. P Bird held Tigger in his arms 15 years ago. Look at him now!!! And p Bird still looks the same ka!! Love and miss you and P Noknoi always ka. thank you for your kind words and welcoming Tigger home ka :))))))" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ยินดีกับพี่เบิร์ดที่ได้รับรางวัล  Lifetime Achievement Award ของงาน The Guitar Mag Awards 2023 พี่เบิร์ดเคยอุ้มทิกเกอร์ในอ้อมแขนเมื่อ 15 ปีที่แล้ว และมาตอนนี้พี่เบิร์ดก็ยังเหมือนเดิม" รักและคิดถึงพี่และพี่นกน้อยเสมอ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและการต้อนรับทิกเกอร์สู่บ้านหลังใหม่" 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เรื่องความน่ารักของทั้งสองศิลปินต่างรุ่น และส่งกำลังใจให้ทิกเกอร์ พร้อมแสดงความยินดีกับเบิร์ดที่ได้รับรางวัลในงานครั้งนี้

นอกจากจะมาร่วมโชว์ในงาน The Guitar Mag Awards 2023 ล่าสุดตัวของทิกเกอร์ก็ปล่อยเพลงใหม่ "ผิดหน้าที่" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นซิงเกิล 2 ต่อจาก "R U OK?" ผลงานเดบิวต์ของทิกเกอร์ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ นิโคล โพสต์เล่าโมเมนต์ซึ้ง "ทิกเกอร์" เจอ "เบิร์ด ธงไชย" ในรอบ 15 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook