"เพชร ดวลเพลงชิงทุน" เล่าเหตุการณ์ไม่โอเคหลังเจอโทรศัพท์ปริศนา ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ | Sanook Music

"เพชร ดวลเพลงชิงทุน" เล่าเหตุการณ์ไม่โอเคหลังเจอโทรศัพท์ปริศนา ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ

"เพชร ดวลเพลงชิงทุน" เล่าเหตุการณ์ไม่โอเคหลังเจอโทรศัพท์ปริศนา ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคว้าแชมป์รายการ ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย เพชร คฑาวุธ ก็กลายเป็นศิลปินที่มีคิวงานให้ติดตามต่อเนื่อง และมาลัยกำลังใจจากแฟนๆ ซึ่งล่าสุดเขาได้รับสายเรื่องงาน ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่เพชรเผยว่ารู้สึกไม่โอเคจนหลายคนมาส่งกำลังใจให้กับเขา 

โดยเพชรได้เล่าว่า "พอดี กำลังนั่งทานข้าว มีพี่ท่านนึงโทรศัพท์เข้ามา (เบอร์ส่วนตัว น้องเพชรก็งง ว่าเอามาจากไหน) เพราะจริงๆ เบอร์รับงาน คือเบอร์พ่อ กับ แม่ แต่ ธุระเยอะจัด ไม่ค่อยรับโทรศัพท์คนอื่นเลยยย (งานจะหมดอยู่ละ 555) นั่นแหละครับ 555 ก็เลยงง ดันโทรมาเบอร์ส่วนตัวปลายสาย:สวัสดีครับ ใช่น้องเพชรมั้ยครับเพชร:ครับ ใช่ครับปลายสาย:วันที่ 10 ว่างมั้ยครับเพชร:วันเดียวใช่มั้ยครับปลายสาย:ครับ วันเดียวครับเพชร:ว่างครับ พี่ให้ร้องกี่ ชม.ครับปลายสาย:ตั้งแต่ 4 โมงแลงถึง 2 ทุ่มครับเพชร: 4 ชม. นะครับ น้องเพชรต้องบอกเรทราคาก่อน ว่า น้องเพชรรับงานอยู่ที่ 1 ชม. 20,000 เหมือนกับที่ไป ยโสธร แต่ลองถ้าเพิ่ม ชม. ก็จะบวกเพิ่มแค่ ชม.ละ 10,000 ที่ยโสธร 2 ชม. 30,000(กำลังจะพูดต่อ)ตื๊ด ๆๆๆๆ 555555555555เห้อ ผมต้องรับงานเท่าไรกัน  ถึงจะพอใจ ถึงจะโอเคขอโทษจริงๆครับ บางที ตัวน้องเพชรเอง ก็รู้สึกไม่โอเคเป็นนะครับ" 

ซึ่งหลังจากที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว เพชรยังพิมพ์เล่าต่ออีกว่า "โทรกลับไป พี่เขาบอก จะโทรกลับครับ ... เรา" ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจเพชรในโพสต์ดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม 

ปัจจุบันนี้เพชรได้แข่งขันรายการ ดวลเพลงชิงทุน จนสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด 50 สมัยและได้เงินรางวัลจากรายการแล้ว 1 ล้าน 2 แสนบาทแล้ว และความสามารถของเขาก็ทำให้เขามีแฟนๆ จากรายการจำนวนมาก จนทำให้ก้าวต่อไปเขาน่าติดตามมาก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เพชร ดวลเพลงชิงทุน" เล่าเหตุการณ์ไม่โอเคหลังเจอโทรศัพท์ปริศนา ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook