Miley Cyrus ส่งอัลบั้ม Endless Summer Vacation พร้อมปล่อยเพลงใหม่สุดแซ่บ "River" | Sanook Music

Miley Cyrus ส่งอัลบั้ม Endless Summer Vacation พร้อมปล่อยเพลงใหม่สุดแซ่บ "River"

Miley Cyrus ส่งอัลบั้ม Endless Summer Vacation พร้อมปล่อยเพลงใหม่สุดแซ่บ "River"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Miley Cyrus (ไมลีย์ ไซรัส) ปล่อยซิงเกิล "Flowers" ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว และ "Flowers" ยังเป็นเพลงที่มียอดสตรีมแตะ 500 ล้านครั้งบน Spotify ไวที่สุดในประวัติกาล และยอดวิวบน YouTube ก็มีคนเข้าไปชมกว่า 300ล้านครั้ง ในเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น แถมยังเป็นเพลงฮิตติดหูที่ติดชาร์ตถล่มทลายไปตามๆ กัน ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100, อันดับ 1 บนชาร์ต UK Top 40 และยังติดชาร์ตอันดับ1 ในอีกหลายๆ ประเทศ 

สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 Endless Summer Vacation ของสาว Miley Cyrus (ไมลีย์ ไซรัส) นั้นได้ปล่อยออกมาแล้ว โดยไมลีย์เล่าว่า "Endless Summer Vacation นี้มีคอนเซปต์ที่ฉันแบ่งเพลงในอัลบั้มนี้ออกเป็น 2 ส่วน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาคือ AM และ PM ในส่วนของ AM สำหรับฉันมันคือตัวแทนของเวลายามเช้า ที่จะคึกคัก ได้ปลดปล่อยศักยภาพและพลังงานใหม่ๆ ออกมาในเช้าวันใหม่ ส่วน PM ในยามค่ำคืนที่รู้สึกเหมือนมีความลื่นไหล สนุกสนาน แต่ก็มีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน และในช่วงเย็น ก็เป็นเวลาที่ดีสำหรับการพักผ่อน ฟื้นตัว หรือเป็นเวลาที่จะออกไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับเมืองลอสแองเจลิสเอง ก็มีอะไรบางอย่างในตอนกลางคืน ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ว่ามีสิ่งๆหนึ่งกำลังก่อตัวขึ้น และมันก็เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันมากๆ"

นอกจากอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยออกมาแล้ว ไมลีย์ยังได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ "River" ออกมาพร้อมกันด้วย โดยเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาในชีวิตที่ฉันต้องผ่านเรื่องราวมากมายทั้งด้านอารมณ์และความเป็นส่วนตัว มันให้ความรู้สึกเหมือนฝนพรำในเดือนเมษายน ที่ฝนไม่เคยหยุดตกและจากนั้นมันก็เริ่มโปรยปรายลงมาเหมือนกับความรัก สำหรับตัวมิวสิกวิดีโอนำเสนอออกมาในรูปแบบขาว-ดำ ที่ถ่ายทอดออกมาได้เข้ากับเมโลดี้ของเพลงเป็นอย่างดี และเผยให้เห็นความเซ็กซี่ของไมลีย์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook