พริกไทย คัมแบ็ก! พา "ไข่มุก" นักร้องนำรุ่นที่ 3 กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี | Sanook Music

พริกไทย คัมแบ็ก! พา "ไข่มุก" นักร้องนำรุ่นที่ 3 กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี

พริกไทย คัมแบ็ก! พา "ไข่มุก" นักร้องนำรุ่นที่ 3 กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วกับวงดนตรีระดับตำนานของเมืองไทบอย่างวงพริกไทย ที่พา ‘ไข่มุก ปัณณรัตน์’ หรือ ‘ไข่มุก พริกไทย’ นักร้องนำรุ่นที่ 3 ต่อจากเบนซ์ พริกไทย กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับซิงเกิล "มาตราที่ ๕๒๑" ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์พริกไทย ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมาก โดยสาวไข่มุกแอบกระซิบบอกว่า กลับมารอบนี้อยู่ยาวเเน่นอน เพราะเตรียมทำอัลบั้มวงพริกไทย 2023 ออกมาให้แฟนๆ ให้หายคิดถึง ส่วนจะมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมั้ย ขอให้แฟนๆ ติดตามเเละเป็นกำลังใจให้

ซึ่งที่ห่างหายจากวงพริกไทยไปสักระยะนึง เพราะสาวไข่มุกมุ่งมั่นกับการเรียนเเละค้นหาตัวเองโดยไข่มุกได้ไปลองใช้ชีวิต แต่ก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้ทุกคนได้เห็นอยู่ตลอด ทั้งการเดินสายประกวดนางงาม ทำธุรกิจ ทำเพลงแร็ปซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกว่าถึงเวลากลับบ้าน และพร้อมคัมเเบคเเล้ว โดยกลับมารอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เเน่นอน

วงพริกไทย เป็นวงดนตรีแนวป็อปร็อคชื่อดังวงหนึ่งของประเทศไทย เคยสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด เพลงที่สร้างชื่อเสียงคือ "รักสามเศร้า", "ใหม่ๆ ก็รัก" ต่อมาวงพริกไทยได้กลับมาอีกครั้งกับสังกัดใหม่และนักร้องนำคนใหม่คือ ไข่มุก-ปัณณรัตน์ พนิตสิรินันท์ โดยเพลง ‘มาตราที่ ๕๒๑’ จะปล่อยให้ทุกคนได้รับฟัง และชม MV ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงวงพริกไทยกันอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พริกไทย คัมแบ็ก! พา "ไข่มุก" นักร้องนำรุ่นที่ 3 กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook