คอมเมนต์นับพัน! "แอน อรดี" โพสต์หลังซื้อรถตู้คันงามและที่ดินกับ "บอย ศิริชัย" | Sanook Music

คอมเมนต์นับพัน! "แอน อรดี" โพสต์หลังซื้อรถตู้คันงามและที่ดินกับ "บอย ศิริชัย"

คอมเมนต์นับพัน! "แอน อรดี" โพสต์หลังซื้อรถตู้คันงามและที่ดินกับ "บอย ศิริชัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา แอน อรดี (ณิชนันทน์ อินทรสอน) ที่มีทั้งงานแสดง งานเพลง รวมถึงงานกับแฟนหนุ่ม บอย ศิริชัย เจ้าของวงดัง หมอลำใจเกินร้อย ได้ทยอยสร้างชีวิตจนได้มีบ้านของตัวเอง และล่าสุดเธอได้เผยแผนการลงทุนครั้งใหญ่ส่งท้ายปีแล้ว 

โดยแอน อรดี ได้พิมพ์ข้อความว่า "สุขกับสิ่งที่มี ดีในแบบที่เราเป็น…. เมื่อวานและวันนี้ ถือว่าเป็นวันที่ดีของแอนมากๆ ตัดสินใจซื้อที่ดินร่วมเพื่ออนาคตกับพี่บอย ศิริชัย ที่มหาสารคาม และมาดูรถตู้เพื่อใช้ในการทำงานของแอน ขอบคุณที่แรงผลักดัน และครอบครัว คนรอบข้าง ทีมงานแฟนเพลงแฟนคลับที่สนับสนุน และคอยอยู่ข้างๆเสมอ ที่สำคัญขอบคุณพี่ บอย ศิริชัย ที่อยู่ข้างๆ และให้ปรึกษาในทุกๆเรื่อง วางแผนและจัดการให้แอนทุกๆอย่าง … บันทึกไว้ ว่าทุกๆ อย่าง จะเข้ามาเมื่อเวลาที่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับว่า เราจะอดทน จะรอ วันสำเร็จของเราได้มั้ย? แอน อรดี" 

ซึ่งหลังจากที่ โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์นับพัน โดยศิลปินหมอลำอย่าง  เวียง นฤมล และ ศิลปินอินดี้ร้อยล้านวิวอย่าง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ มาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเธอด้วย 

ปัจจุบันนี้ แอน อรดี ได้เป็นศิลปินอิสระที่นอกจากการแสดงกับแฟนหนุ่มอย่างบอยแล้ว ล่าสุดเธอก็มีผลงานการแสดงและร้องเพลง รวมถึงออกรายการวาไรตี้หลายๆ รายการรวมถึง ร้องข้ามกำแพง จนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เธอได้ซื้อบ้านของตัวเองด้วย 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คอมเมนต์นับพัน! "แอน อรดี" โพสต์หลังซื้อรถตู้คันงามและที่ดินกับ "บอย ศิริชัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook