"ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ขึ้นแท่นเพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม พุ่งสู่ 20 ล้านวิว | Sanook Music

"ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ขึ้นแท่นเพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม พุ่งสู่ 20 ล้านวิว

"ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ขึ้นแท่นเพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม พุ่งสู่ 20 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อยเธอไม่อินกับผู้ชาย bad boy ทรงอย่างแบดแซดอย่างบ่อย เธอไม่รักฉันก็คงต้องปล่อย โธ่พ่อหนุ่ม bad boy’ เรียกว่าขึ้นท่อนฮุกมาทีไรเป็นต้องร้องตามกันทุกคนกับ “ทรงอย่างแบด” (Bad Boy)  ซิงเกิลล่าสุดจาก Paper Planes ที่ตอนนี้ฮิตในหมู่วัยรุ่นไม่พอยังกลายมาเป็นเพลงขวัญใจของวัยรุ่นฟันน้ำนมจนเกิดเป็นกระแสไวรอลฮือฮาในโลกออนไลน์กับคลิปเด็กอนุบาลที่ร้องเพลง “ทรงอย่างแบด”(Bad Boy)  กันได้เสียงดังฟังชัดและร้องกันทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ตอนไปเที่ยวสวนสัตว์ หน้าเสาธงโรงเรียน ลามไปถึงสนามเด็กเล่น จนทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือ ‘เพลงชาติของวัยรุ่นฟันน้ำนม’ 

และ ณ เวลานี้เพลง "ทรงอย่างแบด" ก็มาแรงจนยอดวิวใกล้ทะลุ 20 ล้านวิว แถมใน TIKTOK ยังติดอันดับ Popular มีคนนำเพลงไปใช้กว่า 2 แสนคลิปวิดีโอ ล่าสุดสองหนุ่ม  ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ถึงขั้นโพสต์รูปงานจ้างทำรูปตัวเองเป็นเด็กการันตีความเป็นพ่อหนุ่ม Bad Boy ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมแห่งปี

โดยฮายกับเซนได้ฝากถึงกระแสผลงานนี้ว่า “ขอบคุณน้องๆ เด็กๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงของพวกพี่ ฟังเพลงเสร็จแล้วอย่าลืมกินนม แปรงฟัน นอนให้เต็มอิ่มนะครับและที่สำคัญอย่าลืมตั้งใจเรียนและแบดแค่ลุคพอนะครับ ไม่ต้องทำนิสัยแบดตามน้า”

ติดตามชมคลิปพ่อหนุ่มแบดบอยและไปร่วมสนุกกันได้ที่แฮชแท็ก #ทรงอย่างแบด  ส่วนใครยังไม่เคยฟังหรือเคยได้ยินแต่หลานร้องให้ฟังก็ไปหาฟังกันได้แล้ว  ทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ขึ้นแท่นเพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม พุ่งสู่ 20 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook