พัคจินยอง J.Y. Park โดนวิจารณ์กลับ หลังคอมเมนต์แฟนๆ เต้นชาเลนจ์เพลงตัวเองยับ | Sanook Music

พัคจินยอง J.Y. Park โดนวิจารณ์กลับ หลังคอมเมนต์แฟนๆ เต้นชาเลนจ์เพลงตัวเองยับ

พัคจินยอง J.Y. Park โดนวิจารณ์กลับ หลังคอมเมนต์แฟนๆ เต้นชาเลนจ์เพลงตัวเองยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

J.Y. Park (พัคจินยอง) โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงการคอมเมนต์คลิปเต้นชาเลนจ์เพลง “Groove Back” ของตัวเองอย่างตรงไปตรงมามากเกินไป จนชาวเน็ตโอดครวญ “นึกว่ากำลังแข่งเซอร์ไววัลอยู่“

หลังจาก J.Y. Park ปล่อยดิจิตอลซิงเกิล Groove Missing เขาได้ปล่อยคลิปสอนเต้นเพื่อเชิญชวนให้แฟนๆ ร่วมทำคลิปเต้นชาเลนจ์เพลงไตเติล "Groove Back" ลงในโซเลียลมิเดียต่างๆ ซึ่งแฟนๆ ทั้งเกาหลีและต่างชาติอัปโหลดคลิปกันอย่างมากมาย เพื่อเต้นกันสนุกๆ และช่วยศิลปินโปรโมตเพลงใหม่ และทางด้านของศิลปินอย่าง J.Y. Park เองก็เผยใน Instagram ส่วนตัวด้วยการรีโพสต์คลิปของแฟนๆ ว่าตัวเองตื่นเต้นกับคลิปที่แฟนๆ เต้นชาเลนจ์กันอย่างมากเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ และชาวเน็ตหลายคนสังเกตว่า J.Y. Park ไม่ได้รีโพสต์คลิปของแฟนๆ เพียงอย่างเดียว หากแต่เขาตั้งใจคอมเมนต์การเต้นของแฟนๆ ในแต่ละคลิปด้วยถ้อยคำที่ตรงไปตรงมา เช่น “Got the groove but not the move” (เต้นได้จังหวะอยู่นะ แต่ท่าเต้นยังไม่ได้ครับ), “please find and watch the dance tutorial I made. It was made for people like you” (ลองไปดูคลิปสอนเต้นที่ผมทำไว้นะครับ มันทำไว้สำหรับพวกคนอย่างคุณเลย), “Sweetheart, you're rotating the wrong way” (ที่รัก คุณหมุนผิดทางนะ) และอื่นๆ อีกมากมาย

1669014245-hyp1

1669014245-hyp1-4

1669014245-hyp1-3

1669014245-hyp1-2

1669014245-hyp1-1

แฟนๆ ที่เห็นการคอมเมนต์อย่างตรงไปตรงมาผ่านหน้า Instagram ของ J.Y. Park ก็เริ่มวิพากษ์วิจารณ์กันว่า J.Y. Park จริงจังเกินไปหรือเปล่ากับการที่แฟนๆ ร่วมสนุกด้วยการเต้นเพลงของเขาแล้วลงเล่นๆ ในอินเตอร์เน็ต บางส่วนมีความเห็นว่า แฟนๆ แค่เต้นกันสนุกๆ เท่านั้น แต่ละคนไม่ได้เป็นศิลปินหรือแดนเซอร์มืออาชีพ แค่ชอบในเพลงและท่าเต้นของเพลงนี้ บางส่วนถึงกับกล่าวว่า “ฉันนึกว่าฉันกำลังแข่งรายการเซอร์ไววัลอยู่”, “เขาลืมหรือเปล่าว่าในตอนนี้เขาเป็นไอดอล ไม่ใช่ PD รายการทีวี”, “นี่คือการประเมินเพอร์ฟอร์มานซ์รายเดือนเหรอ”, “เขาทำแบบนี้มาหลายอาทิตย์แล้ว”

อย่างไรก็ตาม มีแฟนๆ บางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า แม้ว่าคอมเมนต์ของเขาจะดูรุนแรงไม่น่ารักไปบ้าง แต่ก็เป็นประโยชน์สำหรับแฟนๆ ที่มีศิลปินเจ้าของเพลงมาคอมเมนต์ผลงานของตัวเองอย่างจริงจังและจริงใจ ทำให้เจ้าของคลิปสามารถนำมาปรับแก้ในส่วนที่ขาดตกบกพร่องไปแบบที่เราเองอาจจะไม่รู้ตัว และไม่ใช่ศิลปินทุกคนที่จะตั้งใจดูคลิปของแฟนๆ มากขนาดนี้ด้วย นี่จึงอาจเป็นโอกาสอันดีสำหรับใครที่อยากฝึกเต้นเพื่อสานต่อความฝันที่จะออดิชั่นเป็นศิลปินในอนาคตได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พัคจินยอง J.Y. Park โดนวิจารณ์กลับ หลังคอมเมนต์แฟนๆ เต้นชาเลนจ์เพลงตัวเองยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook