Illslick ประกาศยุติการรับงานไม่มีกำหนด แจงเหตุผลพร้อมขอโทษทุกฝ่าย | Sanook Music

Illslick ประกาศยุติการรับงานไม่มีกำหนด แจงเหตุผลพร้อมขอโทษทุกฝ่าย

Illslick ประกาศยุติการรับงานไม่มีกำหนด แจงเหตุผลพร้อมขอโทษทุกฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา การรับงานของแร็ปเปอร์ดัง Illslick (ทิฆัมพร เวชไทยสงค์) กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งล่าสุดหลังจากทัวร์เป็นเวลาหลายเดือน เขาได้เผยแล้วว่าตัวเองเตรียมกลับไปทำเพลงให้เสร็จและยุติการรับงานเพิ่มแล้ว 

โดย Illslick ได้เขียนข้อความว่า "ตอนนี้ผมได้ยุติการรับงานแสดงคอนเสิร์ตเพิ่มแล้วนะครับ เพราะผมต้องการกลับไปทำเพลงในห้องอัด ซึ่งตอนนี้มีอยู่หลายเพลงมากๆที่ผมอยากกลับไปทำให้เสร็จ ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ หลายจังหวัดที่ผมยังไม่ได้ไป และขอโทษพี่ๆ ร้านต่างๆ มากมาย ทั้งที่ติดต่อมาก่อนหน้าและเพิ่งจะติดต่อมาจ้างงาน ผมจำเป็นต้องปฏิเสธไป สำหรับงานคอนเสิร์ตที่ผมรับไว้ เพื่อนๆ ใกล้และสะดวกงานไหน สามารถตามไปเจอกันได้ครับ"

และ Illislick ได้ทื้งท้ายเกี่ยวกับการรับงานว่า "ผมสามารถรับไหวได้เพียงเท่านี้ เพราะมีงานคอนเสิร์ตใหญ่หลายงานในเดือนหน้า ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากครับที่สนับสนุนผมมาอย่างดีในทุกๆ คอนเสิร์ต ทุกๆ จังหวัด ทุกคนมากันเต็มทุกร้าน ร้องเพลงได้ทุกคน และเสียงดังมากๆ ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมารับคอนเสิร์ตอีกเมื่อไหร่ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันครับสำหรับคนที่รอรองเท้า Signature คอลเลคชั่นใหม่ ประมาณต้นปีหน้า จะออกมาจำนวนจำกัดเช่นเดิม สามารถคอยติดตามได้ที่ PEAK Sport Thailand นะครับ แล้วเจอกันครับ"

สำหรับปี 2565 Illslick ก็ปล่อยเพลง "หลับตาแล้วเดินหน้าต่อ", "พิพิธภัณฑ์" และ "คำๆ เดียว" ออกมา ซึ่ง 2 ผลงานหลังมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิว และได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างสูง แม้จะไม่ได้โปรโมตมากนัก เนื่องจาก Illslick ทำงานในฐานะศิลปินอิสระ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Illslick ประกาศยุติการรับงานไม่มีกำหนด แจงเหตุผลพร้อมขอโทษทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook