“ก๊อก ก๊อก” เพลงใหม่ LIPTA-UrboyTJ ที่มากับคำถาม "ทำไมคนดีๆ มีแฟนกันหมดแล้ว?" | Sanook Music

“ก๊อก ก๊อก” เพลงใหม่ LIPTA-UrboyTJ ที่มากับคำถาม "ทำไมคนดีๆ มีแฟนกันหมดแล้ว?"

“ก๊อก ก๊อก” เพลงใหม่ LIPTA-UrboyTJ ที่มากับคำถาม "ทำไมคนดีๆ มีแฟนกันหมดแล้ว?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาเจอกันอีกครั้งของ LIPTA และ UrboyTJ หลังเคยเสียน้ำตากันมาแล้วในเพลง ‘ไม่เป็นไร’ เมื่อ 6 ปีก่อน แต่วันนี้ทั้งคู่มาในโหมดสนุกสนานกับ "ก๊อก ก๊อก" เพลงที่ชวนตั้งคำถามว่า ทำไมคนดีๆ ต้องมีแฟนกันหมดแล้วอะครับ

ต่อยอดความสำเร็จจาก “ทักครับ” ที่ทะยานกว่า 100 ล้านวิว และซิงเกิลก่อนหน้า “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี  LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ยังคงมาพร้อมความสนุกสนานขี้เล่นเช่นเคยในซิงเกิลใหม่ “ก๊อก ก๊อก” เพลงสดใสที่อยากทักครับ เอ๊ย! ทักเธอให้รู้ว่า ฉันอยู่ตรงนี้ พร้อมดูแลเทคแคร์เธอเป็นอย่างดี ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร พร้อมหยอดความสดใหม่ด้วยการใส่เสียงพูดเกริ่นเข้าตัวเพลง

เนื้อร้องเขียนโดยคู่หู คัตโตะ - แทน ที่คงความติดหู จำง่ายเหมือนเดิม เพิ่มเติมความคึกคักด้วยท่อนแร็ปจาก URBOYTJ ด้านดนตรีเป็นป็อบฟังง่ายในสไตล์ลิปตา แต่เติมจังหวะฮิปฮอปด้วยบีทและเบสให้เพลงมีมิติมากขึ้น ส่วนของเรื่องราวมิวสิควิดีโอ (MV) เล่าถึงธนาคารที่ถูกโจรปล้น และสิ่งที่หลายๆ คนจับตาอย่างนางเอก MV ซึ่งคราวนี้ก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย ได้ “พรีม ชนิกานต์” นักแสดงจากซีรีส์ F4 Thailand มาเสริมให้ด้านภาพเพลิดเพลินมากขึ้น แถมด้วยการชวนเพื่อนๆ อย่าง ตู่ ภพธร และ โอ๊ต ปราโมทย์ มาสร้างซีนเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ แต่จะเซอร์ไพรส์แบบไหน และการปล้นในเพลงนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชม MV กันได้ทาง YouTube: LIPTAOfficial

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ก๊อก ก๊อก” เพลงใหม่ LIPTA-UrboyTJ ที่มากับคำถาม "ทำไมคนดีๆ มีแฟนกันหมดแล้ว?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook