“ออยเลอร์” ฝันเป็นจริง! ควักกระเป๋า 4 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรก เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่ | Sanook Music

“ออยเลอร์” ฝันเป็นจริง! ควักกระเป๋า 4 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรก เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

“ออยเลอร์” ฝันเป็นจริง! ควักกระเป๋า 4 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรก เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินอายุน้อยแต่ประสบความสำเร็จเกินวัยสำหรับ ออยเลอร์-อารีรัตน์ อ้อมนอก ศิลปินไทดอลมิวสิค  เจ้าของบทเพลง "เจ็บจบจำ", "ปิดเกม", "ตัวร้าย", "แค่คนเคยฮัก" และดิจิทัลอัลบั้ม อ้ายเลอร์ ล่าสุดออยเลอร์ได้ออกมาโพสต์ รูปบ้านหลังใหม่ ดีใจและภูมิใจสุดๆ  ซื้อบ้านหลังแรกในราคา 4 ล้านบาท เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์  คุณแม่ ที่จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งกว่าจะได้บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย    

โดยออยเลอร์เล่าว่า "ดีใจมากค่ะ ที่ซื้อบ้านหลังแรกได้ในวัย 25 ปี หนูตั้งใจจะซื้อมา เซอร์ไพรส์ในวันแม่ แต่บ้านเสร็จไม่ทัน ตอนนี้เสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ถึงจะไม่ได้ให้ในช่วงเทศกาล  แต่หนูก็ตั้งใจซื้อเพื่อครอบครัวค่ะ ก่อนอื่นหนูอยากขอบคุณทุกคนในค่าย ฮักเด้อฮักเลอร์  ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือแฟนคลับแฟนเพลง “ออยเลอร์” ทุกคน ขอบคุณกำลังใจจากพ่อแม่พี่สาวและน้องสาว ที่คอยซัพพอร์ตทุกความรู้สึก ทุกก้าวเดินของหนู ขอบคุณเพื่อนๆและผู้ใหญ่รอบข้าง ทุกองค์ประกอบที่หล่อหลอมให้มีตัวละครที่ชื่อ “ออยเลอร์” เกิดขึ้นมา"

และออยเลอร์ก็ทิ้งท้ายสั้นๆ อีกว่า ไม่กี่ครั้งหรอกที่หนูจะได้รู้สึกภูมิใจในตัวเองบ้าง ครั้งนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจสุดๆ ขออยู่กับความรู้สึกดีๆ ไปนานๆ ขอบคุณพี่ชายคนเก่ง “มาวิน” ที่จับมือกันไว้ตลอดไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ออยเลอร์” ฝันเป็นจริง! ควักกระเป๋า 4 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรก เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook