ฮือฮา! Silly Fools ปล่อยคลิปจากเพลงใหม่ "ฝัง จำ จม" ได้ 2 สมาชิกกลับมาร่วมงาน (ภาพ) | Sanook Music

ฮือฮา! Silly Fools ปล่อยคลิปจากเพลงใหม่ "ฝัง จำ จม" ได้ 2 สมาชิกกลับมาร่วมงาน (ภาพ)

ฮือฮา! Silly Fools ปล่อยคลิปจากเพลงใหม่ "ฝัง จำ จม" ได้ 2 สมาชิกกลับมาร่วมงาน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "แพ้ความอ่อนแอ" จนยอดวิวทะลุหลัก 70 ล้าน ล่าสุดวง Silly Fools กลุ่มศิลปินร็อคมากฝีมือได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ฝัง จำ จม" ที่ทำแฟนๆ ฮือฮาทันทีที่ปล่อยทีเซอร์เอ็มวีที่เปิดเผยว่าวงได้สมาชิกที่แฟนๆ คิดถึงกลับมาร่วมงาน 

โดยในคลิปแฟนๆ ได้ชมตัวอย่างเรื่องราวความรักของหญิงชายคู่หนึ่ง ในมิวสิควิดีโอที่มากับธีมมาเฟีย ซึ่งมีการตัดสลับระหว่างฉากความรักในอดีต และซีนการกลับมาพบเจอของทั้งคู่ พร้อมผู้ติดตามจำนวนมากจากทั้งสองฝั่ง

แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนคนพูดถึงอย่างมากก็คือมิวสิควิดีโอที่ ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน (นักร้องนำ), ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์), หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) ปรากฎตัวพร้อมอดีตมือกลอง ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน ที่กลับมาร่วมงานอย่างเป็นทางการ หลังจากที่วงร่วมงานกับ รัตน์ โกบายาชิ อดีตมือกลองวง Dezember และอดีตนักร้องนำอย่าง เบนจามิน จุง ทัฟเนล ที่มาร่วมฟีทเจอริ่ง 

ก่อนหน้านี้ ต่อ ต่อตระกูล ได้เฟดจากการร่วมงานกับวง Silly Fools ไปทำธุรกิจส่วนตัวและร่วมงานกับวง Ghost เป็นระยะสั้น ก่อนที่จะกลับมา ขณะที่เบนจามิน นักร้องนำคนที่สองได้ออกจากวงในปี 2015 หลังเกิดปัญหาสุขภาพจากการเล่นกีฬาฟุตบอล ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของทั้งสองเป็นที่จับตาของแฟนๆ มาก  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฮือฮา! Silly Fools ปล่อยคลิปจากเพลงใหม่ "ฝัง จำ จม" ได้ 2 สมาชิกกลับมาร่วมงาน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook