เจ๋ง Big Ass ปะทะ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" สาดอารมณ์ดราม่าคูณสองในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” | Sanook Music

เจ๋ง Big Ass ปะทะ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" สาดอารมณ์ดราม่าคูณสองในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้”

เจ๋ง Big Ass ปะทะ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" สาดอารมณ์ดราม่าคูณสองในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” ของวง Big Ass ถิอเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเจ็บสุดๆ โดยล่าสุดก็มีเวอร์ชั่น Live Session ที่ค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส จับ เจ๋ง Big Ass (เดชา โคนาโล) กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มาสาดอารมณ์ใส่กันอีกครั้งจนมีแต่คนบอกว่าเจ็บจี๊ดและบาดลึกสุดๆ

ซึ่งถือเป็นกลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งหลังจากทั้งคู่เคยฟีเจอริ่งในรายการร้องข้ามกำแพงจนคว้ายอดวิวไปกว่า 10 ล้านวิว  นอกจากนี้ยังมี น้องเจอาร์ สุดยอดมือกลองวัยจิ๋วที่อายุแค่ 3 ขวบ แต่ฝีมือเข้าตาจนพี่ กบ Big Ass (ขจรเดช พรหมรักษา) ต้องเอ่ยปากชวนมาคัฟเวอร์เพลง “มีความสุขมากๆ นะ” อีกด้วย ติดตามชมความพิเศษเหล่านี้ได้เลยทาง YouTube ช่อง genierock

โดย เจ๋ง Big Ass เล่าว่า “ดีใจและก็ตื่นเต้นมาก พี่อ๊อฟก็ตื่นเต้น แต่ดีใจที่ได้ร้องเพลงกับพี่อ๊อฟอีกครั้งครับ จริงๆอยากชวนพี่อ๊อฟมาฟีเจอริ่งตั้งแต่เพลง "เรื่องโง่ขอให้บอก" แล้ว แต่ด้วยคิวงานต่างๆทำให้ต้องเลื่อนมาเรื่อยๆ ซึ่งที่เลือกร้องเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” กับพี่อ๊อฟ เพราะว่าพี่อ๊อฟเป็นคนที่สื่อสารเพลงเศร้าเพลงอกหักออกมาได้ดีมากและเวอร์ชั่นนี้เป็นการร้องกับเปียโนเพียงชิ้นเดียวเลย ก็ใส่อารมณ์กันแบบเต็มที่ครับ นอกจากนี้ยังน้องเจอาร์ด้วย อายุแค่ 3 ขวบแต่ตีกลองแบบเดือดมาก มาตีกลองให้เราในเพลง “มีความสุขมากๆนะ” แต่วันนั้นตอนน้องได้เจอวง น้องคงเห็นหน้าตาพวกเราดูโหดร้ายเลยตื่นๆนิดหน่อย(หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ตีกลองออกมาได้สนุกเลย คือน้องเก่งมากๆครับ ก็ฝากชม Live Session ทั้ง 2 เพลงด้วยนะครับ เพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” กับพี่อ๊อฟชมได้แล้ว ส่วน “มีความสุขมากๆนะ” กับน้องเจอาร์กำลังตามมา เร็วๆนี้ครับ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจ๋ง Big Ass ปะทะ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" สาดอารมณ์ดราม่าคูณสองในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook