เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเพลง "หัวใจของคนเป็นแม่" เขียนทั้งน้ำตาหลังเหตุกราดยิง | Sanook Music

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเพลง "หัวใจของคนเป็นแม่" เขียนทั้งน้ำตาหลังเหตุกราดยิง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเพลง "หัวใจของคนเป็นแม่" เขียนทั้งน้ำตาหลังเหตุกราดยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุคนร้ายเข้าไปก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนรวมถึงคนบันเทิงที่ออกมาแสดงความเสียใจถึงเหตุดังกล่าว รวมถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) 

โดยเจนนี่ได้โพสต์คลิปตัวเองกำลังร้องเพลง "หัวใจของคนเป็นแม่" ซึ่งในคลิปมี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว สามีของเธอ, น้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) และศิลปินในค่าย และเจนนี่ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "ไม่มีอีกแล้ว รอยยิ้มของดวงใจเมื่อลูกจากไป หัวใจของแม่สั่นคลอนเจ้าไปไม่ลา ไม่มีแม่คำพูดจา โอ้ลูกจ๋า เขามาพรากหนูทำไมหดหู่หัวใจ ลูกจากไปไม่หวนคืน แม่นอนสะอื้นร้องไห้ ฮือๆ ปานี้ลูกทำอะไร สบายดีไหม ยังตกใจหรือเปล่า ลูกคงนอนหนาว เฝ้ารอคอยแม่ อยากกอดเหลือเกิน จะเดินแทบไม่ไหว จะอยู่อย่างไร เมื่อหัวใจของแม่สลายฝันครั้งสุดท้าย ก่อนลูกจากไป ขอให้หลับฝันดี" ก่อนตามด้วยข้อความ "ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์กราดยิงหนองบัวลำภู" 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ซึ่งหลังลงคลิป เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เขียนคอมเมนต์ต่อว่า "แต่งไปร้องไห้ไป" ขณะที่ยิว ฉัตรมงคล เขียนต่อว่า "คนเป็นพ่อแม่จะอยู่ยังไง ขอให้ดวงวิญญาณทุกคนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ไปสู่สุขคติ ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ" 

ปัจจุบันนี้เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ทำงานกับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ควบคู่กับบทบาทการเป็นแม่ของลูกสาวอย่างยูจิน โดยเจนนี่เผยว่าเหตุการณ์กราดยิงที่เกิดขึ้นทำให้เธอเครียดจนนอนไม่หลับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยเพลง "หัวใจของคนเป็นแม่" เขียนทั้งน้ำตาหลังเหตุกราดยิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook