SIX60 วงดนตรีมาแรงจากนิวซีแลนด์ ปล่อยเพลงใหม่ “Never Been Tonight” | Sanook Music

SIX60 วงดนตรีมาแรงจากนิวซีแลนด์ ปล่อยเพลงใหม่ “Never Been Tonight”

SIX60 วงดนตรีมาแรงจากนิวซีแลนด์ ปล่อยเพลงใหม่ “Never Been Tonight”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SIX60 วงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “Never Been Tonight” ต่อจากเพลง “Before You Leave” การผสมผสานระหว่างดนตรีป็อป ร็อค และ เร้กเก้ พร้อมกับการเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มที่สี่ของพวกเขา Castle St ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 7 ตุลาคม ร่วมผลิตโดย Malay โปรดิวซ์เซอร์ที่เคยได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาแล้ว (ร่วมงานกับศิลปิน Frank Ocean, Lorde, John Legend)

“‘Never Been Tonight’ เป็นเพลงที่เราตื่นเต้นที่สุดในการบันทึก” นักร้องนำ Matiu Walters กล่าว “เรารู้สึกได้ถึงบรรยากาศของฤดูร้อนในนิวซีแลนด์และอากาศดีขึ้น ในที่สุดโลกก็กำลังกลับสู่สภาวะปกติ  เพลง 'Never Been Tonight' ยังเป็นการเฉลิมฉลองค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณและคืนที่ดีที่สุดที่จะมาถึง มันกลายเป็นเพลงที่พวกเราชอบในการซ้อมแล้ว”

วง SIX60 ประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นยอดขายซิงเกิลหรือชาร์ตอัลบั้มที่ขึ้นครองยาวนานที่สุดติดต่อกันเป็นประวัติการณ์ในนิวซีแลนด์ด้วยเวลากว่า 294 สัปดาห์ (แทนที่แชมป์เก่าอัลบั้ม The Dark Side of the Moon ของ Pink Floyd)

นักร้องนำ Matiu Walters พูดถึงอัลบั้มใหม่ Castle St กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้แชร์เพลงใหม่และเตรียมพร้อมมากสำหรับทุกคนกับอัลบั้มใหม่นี้ มันไม่ใช่เพลงประเภทที่คุณสามารถทำได้เองในห้องนอน มันจะไม่ใช่แค่เครื่องดนตรีของเราที่คุณได้ยินในเพลง แต่ทั้งหมดของเพลงมาจากเสียงประสานและปรับแต่งที่ทำขึ้นโดยวงดนตรีทั้งหมด ดังนั้นเพลงทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ไกลออกไปและจิตวิญญาณของพวกเรา SIX60

SIX60 ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 และตั้งชื่อวงตามบ้านนักศึกษาที่พวกเขาได้มาพบกัน เป็นวงดนตรีป็อป/ร็อคห้าชิ้นที่ได้รับรางวัลมากมายและมียอดขายระดับแพลตินั่ม พวกเขาได้ออกอัลบั้มที่ขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งมาแล้วทั้งสี่อัลบั้ม และซิงเกิลที่ติด Top 10 รวมถึงเพลงดังอย่าง "Don't forget Your Roots" และ "Sundown" ที่แฟนๆ ชื่นชอบ เสียงของพวกเขาหลอมรวมรากฐานของดนตรีเร็กเก้ ร็อค ป็อป โซล และแด๊นซ์ เข้ามาไว้ด้วยกันเป็นการผสมผสานอิทธิพลทางดนตรีที่แตกต่างกันของสมาชิกทั้ง 5 คนในวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook