เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย้อนรูปคู่ "เจี๊ยบ เบญจพร" ร่ายความรู้สึกที่เจอกันอีกในฐานะศิลปิน | Sanook Music

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย้อนรูปคู่ "เจี๊ยบ เบญจพร" ร่ายความรู้สึกที่เจอกันอีกในฐานะศิลปิน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย้อนรูปคู่ "เจี๊ยบ เบญจพร" ร่ายความรู้สึกที่เจอกันอีกในฐานะศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้เติบโตจากแดนเซอร์และนักร้องร้านอาหาร สู่การเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงดังจนเป็นเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และล่าสุดเธอได้เผยความรู้สึกดีใจ หลังได้ถ่ายรูปกับศิลปินรุ่นพี่ที่เธอเคยร่วมงาน

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจนนี่ได้ลงภาพของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า "ขนอมสนุกมาก ศิลปินมากมายพบปะสังสรรค์ นั่งมองรูปนี้แล้วนึกย้อนอดีตไป ใครจะไปคิดว่าวันนี้เราจะมีโอกาสมานั่งตรงนี้ ท่ามกลางพี่ๆศิลปินเก่งๆระดับตำนาน ทั้งป๋า, พี่อ๊อฟ ดอกฟ้า, พี่บิว กัลยาณี, พี่เจี๊ยบ เบญจพร, พี่นุ้ย สุวีณา และพี่ๆศิลปินในงานอีกมากมาย ขอบคุณตัวเองและขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเราเสมอมา"

โดยนอกจากภาพดังกล่าว เจนนี่ ได้ลงภาพตัวเองกับเจี๊ยบ เบญจพร ศิลปินดังจากภาคใต้ พร้อมข้อความว่า "เมื่อก่อนก็คือเป็นแดนซ์ให้พี่ๆ ศิลปินตื่นเต้นมาก เคยเต้นให้กับพี่ๆ หลายคนเลย ดีใจมากๆ ที่วันนี้ได้มาถ่ายรูปกันในนามศิลปินใต้ด้วยกันค่ะ" 

สำหรับปัจจุบันนี้เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้กลับมาเริ่มทำผลงานหลังให้กำเนิดลูกสาว และล่าสุดได้ผลักดันให้ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว สามีให้เป็นศิลปินเต็มตัวและมีซิงเกิล "เป็นแฟนกันสักคืน" ของตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย้อนรูปคู่ "เจี๊ยบ เบญจพร" ร่ายความรู้สึกที่เจอกันอีกในฐานะศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook