Lewis Capaldi ปล่อย “Forget Me” เพลงอกหักสุดเศร้าที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม | Sanook Music

Lewis Capaldi ปล่อย “Forget Me” เพลงอกหักสุดเศร้าที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม

Lewis Capaldi ปล่อย “Forget Me” เพลงอกหักสุดเศร้าที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lewis Capaldi ศิลปินอารมณ์ดีเจ้าของเพลงฮิตพลุแตก “Some One You Loved” และBefore You go ที่กวาดยอดสตรีมมากกว่า 2.4 หมื่นล้านสตรีมทั่วโลก กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “Forget Me” เพลงป็อปร็อกจังหวะเร็วแต่เศร้าที่ยังยังคงมูฟออนเป็นวงกลม นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง Lewis Capaldi กับนักแต่งเพลงคู่หูอย่าง TMS ที่เคยร่วมแต่งเพลงดัง ของ Lewis อย่าง “Some One You Loved” จนดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลก

Lewis CapaldiLewis Capaldi

Lewis Capaldi เผยถึงเพลง “Forget Me” แบบติดตลกว่า “หลังจากที่ผมเดินทางออกทัวร์คอนเสิร์ต ผมสังเกตว่าเวลาผมเล่นเพลงช้าที่ไม่ค่อยดังของผม แล้วหน้าตาแฟนๆ เหมือนกำลังจะหลับเพราะความเบื่อ เพราะฉะนั้นเพลงใหม่นี้มันจะเร็วแต่เศร้า เปรียบเสมือนกับการ Make Love ของผม แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมยังมีเพลงบัลลาดฟีลลิ่งเศร้าๆ เก็บไว้อีกเพียบ สำหรับเพลง “Forget Me” เป็นเพลงที่ผมรักมาก  ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ผมได้ทำมา มันเกี่ยวกับการเลิกราที่ผ่านมาหลังคบกันมาได้ปีนึง ผมถึงจุดที่รู้สึกพังมากๆ และดูเหมือนแฟนเก่าของผมนั้นเริ่มมูฟออนไปแล้ว และก็มีชีวิตที่ดีสุดๆ และผมเกลียดที่เห็นว่าชีวิตเธอแฮปปี้จัง แต่ในขณะที่ผมผมทุกข์ใจ เจ็บปวด และผมก็โคตรกลัวที่เธออาจจะลืมผมและเรื่องราวของเราไปแล้ว ผมก็เลยเขียนออกมาเป็นเพลงนี้ และผมหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กัน”

ก่อนจบบทสัมภาษณ์ Lewis Capaldi ได้พูดถึงแม่ว่า “ผมมีโอกาสได้ให้แม่ฟังเพลง 'Forget Me' แม่ผมบอกว่า ‘มันไม่ใช่เพลงที่ดีที่สุด แต่แม่ชอบมันนะ’ ซึ่งผมขอยกให้เป็นคำยกย่องที่มีคุณค่ามาก ๆ ต่อจิตใจและบทเพลงของผมครับ”

พูดขนาดนี้แล้วรับรองว่าเพลง “Forget Me” จะกินใจแฟนๆ ที่ตั้งตารอการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Lewis Capaldi อย่างแน่นอน นี่เป็นแค่การเริ่มต้นการกลับมาของเขาที่จะมีผลงานเพลงเพราะ ซึ้ง สะเทือนอารมณ์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไปจนถึงปีหน้ายาวๆ กันไปเลย

Lewis CapaldiLewis Capaldi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook