Maggie Lindemann ปล่อยอัลบั้ม SUCKERPUNCH พร้อมเพลงใหม่สุดพังก์ “cages” | Sanook Music

Maggie Lindemann ปล่อยอัลบั้ม SUCKERPUNCH พร้อมเพลงใหม่สุดพังก์ “cages”

Maggie Lindemann ปล่อยอัลบั้ม SUCKERPUNCH พร้อมเพลงใหม่สุดพังก์  “cages”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maggie Lindemann ศิลปินที่มียอดรวมกว่าพันล้านสตรีมทั่วโลกในช่วงสองปีที่ผ่านมา กับซิงเกิลที่ได้รองรับแพลตตินัม “Pretty Girl”, “she knows it” และ “self sabotage” ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงกับอัลบั้มแรกของเธอที่ปล่อยอย่างเป็นทางการ SUCKERPUNCH

Maggie จะขึ้นแสดงสดในเพลงอัลบั้มนี้ที่ The Moroccan Lounge ในลอสแองเจลิส ในวันที่ 15 ตุลาคม และเป็นเฮดไลน์ Mercury Lounge ในนิวยอร์ก วันที่19 ตุลาคม ตั๋วของเธอขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วภายใน 2 นาที รวมถึงเธอจะได้ลงแสดงในเทศกาล Louder Than Life และ Aftershock ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วย

ต่อยอดจากการแต่งเพลงที่เฉียบคมและเสียงเฉพาะตัวที่เธอสร้างขึ้นมากับอัลบั้ม SUCKERPUNCH บันทึกการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองทั้งหมด 15 แทร็ก   

“มันเป็นหมัดที่ต่อยเข้ามาโดยที่คาดไม่ถึง เป็นหมัดที่คุณไม่ทันได้เห็น” Maggie อธิบายต่อ "ฉันมีแรงผลักดันมากในการทำสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของฉันเอง เมื่อฉันฟังอัลบั้มตั้งแต่เริ่มต้นจนจบฉันก็รู้ว่าทุกเพลงทั้งหมดนี้มันเป็นเหมือนหมัดที่ต่อยเข้ามาโดยไม่ทันได้รู้ตัว – สำหรับตัวฉันเอง สำหรับแฟนเพลงของฉัน – และฉันก็รู้เลยว่า SUCKERPUNCH จะต้องเป็นชื่ออัลบั้มนี้”

สำหรับซิงเกิล “cages” ที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้ เป็นเพลงที่ Maggie ตั้งใจที่จะปล่อยหมัดเด็ดไปยังผู้คนที่เกลียดชังที่เข้าใจผิดและตัดสินเธอ เพลงนี้มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่เธอและเพื่อนๆ รวมตัวกันที่ลานจอดรถในแอลเอที่เต็มไปด้วยรถโรงเรียนภายใต้ร่มเงาของโบสถ์สูงตระหง่าน สะท้อนพลังของพังค์ระเบิดด้วยมุมภาพที่คาดเดาไม่ได้ กำกับโดย Vixxion และ Sam Fine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook