ดูคอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage - LA ได้แล้ววันที่นี้ Disney+ | Sanook Music

ดูคอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage - LA ได้แล้ววันที่นี้ Disney+

ดูคอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage - LA ได้แล้ววันที่นี้ Disney+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลก รู้สึก “ชีวิตหอมหวานปานน้ำผึ้ง” เมื่อ Disney+ Hotstar ส่งบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage – LA จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้วที่ลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา มาให้แฟนๆ ได้สตรีมชมกันทั่วโลก

คอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage – LA ซึ่งนำทีมโดยสมาชิกของวงอย่าง RM, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี และ จองกุก เป็นบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตความคมชัดระดับ 4K ที่เก็บภาพการเจอกันครั้งแรกของ BTS และแฟนๆ ในรอบ 2 ปีตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 คอนเสิร์ตในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมปีที่แล้ว ที่สนาม SoFi Stadium ลอสแองเจลีส

โดยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานจากการแสดงและเสียงเพลงสุดฮิตที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น "Dynamite", "Butter" และ "Permission to Dance" รวมไปถึงเพลงอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับการเต้น แสง สี เสียงและพลุที่ตื่นตาตื่นใจ

วง BTS หรือชื่อเต็มว่า บังทันโซนยอนดัน (Bangtan Sonyeondan) แปลว่า Beyond the Scene วงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ นับล้านคนทั่วโลก ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ในปี 2013 โดย BTS ทุบสถิติของวงการเพลงทั่วโลกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ถึง 6 เพลง ในเวลาเพียงแค่ปีกว่าๆ รวมทั้งการได้ไปพูดที่ UN และทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา 

นอกจากนี้ แฟนๆ BTS และ K-Pop ยังสามารถรับชม IN THE SOOP : Friendcation รายการเรียลลิตี้ที่ได้ วี จาก BTS, พัคซอจุนจากซีรีส์ Itawon Class, ชเวอูชิกจาก Parasite, พัคฮยองชิก และพีคบอย ที่ได้เดินทางไปพักผ่อน หาความสงบด้วยกัน และ BLACKPINK THE MOVIE สารคดีสุดพิเศษที่จะพาผู้ชมไปบุกเบื้องหลังของการออกทัวร์ 2 ครั้งล่าสุดของ สี่สาว BLACKPINK 

สตรีม BTS: Permission to Dance on Stage – LA ได้แล้ววันนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook