BLACKPINK ย้อนตำนานความปังผ่านเอ็มวีเก่าๆ ในเพลงใหม่ “Shut Down” | Sanook Music

BLACKPINK ย้อนตำนานความปังผ่านเอ็มวีเก่าๆ ในเพลงใหม่ “Shut Down”

BLACKPINK ย้อนตำนานความปังผ่านเอ็มวีเก่าๆ ในเพลงใหม่ “Shut Down”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKPINK ชวนแฟนๆ ย้อนรอยความปังผ่านเอ็มวีเก่าระดับตำนานในเอ็มวีเพลงใหม่ “Shut Down” เตรียมลุยกับตำนานบทใหม่

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับชาว Blinks ทั่วโลก เมื่อ 4 สาว เจนนี่ จีซู โรเซ่ และ ลิซ่า กลับมาอีกครั้งกับเพลงไตเติล “Shut Down” ที่ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ สาวๆ พาแฟนๆ ย้อนรอยความปังจากช็อตเด็ดของเอ็มวีดังๆ ของวง เพื่อปูทางเตรียมพร้อมสร้างตำนานบทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้งช็อตของลิซ่าบนสะพานกลางฝนในเอ็มวีเพลง “Playing With Fireและลำโพงกับถุงต่างๆ ใน "BOOMBAYAH", เจนนี่กับรถถังคริสตัลใน "DDU DU DDU DU" และไม้ขีดไฟจากเพลง “Playing With Fire, จีซูกับช็อตกางร่ม และช็อตเซเล็บถ่ายรูปในเพลง “DDU DU DDU DU”, โรเซ่กับท่าขับรถใน "Kill This Love" และนั่งบนโลกสีชมพูจากเพลง “Whistle” เป็นต้น

“Shut Down” เป็นเพลงไตเติลจาก Born Pink อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ BLACKPINK โดยมีการใช้เสียงไวโอลินจากเพลงคลาสสิก “La campanella” ของ Niccolò Paganini ผสมผสานกับดนตรีฮิปฮอปตามสไตล์ของ BLACKPINK จนออกมาเป็นเพลงที่คลาสสิกทรงพลังแต่ยังคงความเป็น BLACKPINK เอาไว้ได้อย่างชัดเจน และทางด้านของมิวสิควิดีโอทาง YG Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า เป็นมิวสิควิดีโอที่ใช้งบประมาณในการถ่ายทำมากที่สุดเท่าที่ YG เคยทำมาอีกด้วย

ล่าสุด (15 ก.ย.) BLACKPINK เดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อโปรโมตเพลง “Shut Down” และอัลบั้ม Born Pink นอกจากนี้ยังเตรียมเวิลด์ทัวร์โดยเริ่มจากเกาหลีใต้ที่ KSPO Dome วันที่ 15-16 ตุลาคม ก่อนที่จะไล่จัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยในวันที่ 7-8 มกราคม 2023 อีกด้วย

BLACKPINK World Tour Seoul

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ BLACKPINK ย้อนตำนานความปังผ่านเอ็มวีเก่าๆ ในเพลงใหม่ “Shut Down”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook