Jeff Bernat เตรียมลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตในไทยปีหน้า 29 ม.ค. 2023 | Sanook Music

Jeff Bernat เตรียมลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตในไทยปีหน้า 29 ม.ค. 2023

Jeff Bernat เตรียมลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตในไทยปีหน้า 29 ม.ค. 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VERY LIVE Present "JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK 2023" การกลับมาของคอนเสิร์ตสุดประทับใจครั้งใหม่ของนักร้อง/นักแต่งเพลงสัญชาติอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ เจ้าของงานเพลงป็อปชั้นยอดที่ทุกคนตกหลุมรัก

VERY LIVE: JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK 2023

VERY LIVE: JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK 2023

ซื้อบัตรได้ที่: Ticketmelon

บัตรราคา: 2,600 BAHT

วันแสดง: 29 January 2023

สถานที่: ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

วันเปิดขายบัตร: 21 September 2022 / เที่ยงตรง

ประตูเปิด: 6:00 pm

เวลาโชว์: 8:00 pm

Jeff Bernat นักร้อง/นักแต่งเพลง สัญชาติอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ ที่โลดแล่นในวงการมากว่า 10 ปี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ "Still", "Wrong About Forever", "Cruel", "Dream Team" เพลงซาวด์แทรคภาพยนตร์รางวัลออสการ์ Birdman และ "Call You Mine" เพลงยอดนิยมจากซีรีส์สุดฮิต You Are My Destiny ซึ่งสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงสาย R&B /Nu soul มาแล้วทั่วโลก

โดยคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ Jeff Bernat เมื่อปี 2020 ได้กระแสตอบรับถล่มทลาย บัตรถูกจองจน Sold Out อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที ทำให้หลายคนพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสการแสดงสดของเขาไปอย่างน่าเสียดาย คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นการกลับมามอบความสุขรอบใหม่ให้กับแฟนเพลงชาวไทย ซึ่งนอกจากบรรดาเพลงฮิตยอดนิยมแล้ว Jeff ยังกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เช่น "Bored", "Casual", "This Time" และอีกหลายต่อหลายเพลง ที่จะนำมาเล่นให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันนิ่มนวล จนเป็นหนึ่งเดียวกับท่วงทำนองที่คุณหลงรักจากเจ้าของเพลงตัวจริงเสียงจริง แล้วมาเจอกัน 29 มกราคม 2023 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook