ไลก์ถล่มทลาย! แบงค์ Clash คอมเมนต์แซว "ปั๊บ Potato" หลังเพื่อนตัดผมคล้ายเขาในอดีต | Sanook Music

ไลก์ถล่มทลาย! แบงค์ Clash คอมเมนต์แซว "ปั๊บ Potato" หลังเพื่อนตัดผมคล้ายเขาในอดีต

ไลก์ถล่มทลาย! แบงค์ Clash คอมเมนต์แซว "ปั๊บ Potato" หลังเพื่อนตัดผมคล้ายเขาในอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาสุดๆ เมื่อ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง Potato ได้เผยภาพตัวเองหลังตัดผมสกินเฮด ฉีกลุคหนุ่มผมยาวที่หลายคนคุ้นเคยช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากแฟนๆ และภรรยา ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ แล้ว เขาก็ถูกเพื่อนศิลปินพูดถึงลุคใหม่ด้วย 

ซึ่งหลังจากที่ตัดผมเสร็จ ปั๊บ Potato ก็ได้ลงภาพตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า "ใสใส วันนี้มาพัทยาพบกันฮะ" จนแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์อย่าล้นหลามถึงลุคที่เปลี่ยนไปของปั๊บ รวมไปถึง แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash ที่เพิ่งเปลี่ยนจากผมทรงสกินเฮดมาไว้ผมอีกครั้ง

โดยแบงค์ได้คอมเมนต์ตอนแรกว่า "กูไว้ผม..มึงโกนหัว…งงมากพี่ปั๊ป" และปั๊บได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า "นั่นสิ....แต่ใจก็อยากไถมานานแล้วนะะะ หนังศรีษะไปหมดแล้วไถซะเลยย  เดี๋ยวจะเอาหัวไปโหม่งในคอนเสิร์ตนะ" จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว 

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงโมเมนต์วง Clash และ Potato ล่าสุดทั้งสองกำลังจะได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต  THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 5 กันยายน 2565 นี้ เป็นต้นไปบัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไลก์ถล่มทลาย! แบงค์ Clash คอมเมนต์แซว "ปั๊บ Potato" หลังเพื่อนตัดผมคล้ายเขาในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook