โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์ชื่นชม "คารีสา" หลังร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ เผยร้องไห้ข้างเวทีทุกรอบ | Sanook Music

โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์ชื่นชม "คารีสา" หลังร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ เผยร้องไห้ข้างเวทีทุกรอบ

โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์ชื่นชม "คารีสา" หลังร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ เผยร้องไห้ข้างเวทีทุกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน Variety Concert ที่ “GMM SHOW” จัดขึ้นผ่านไป ล่าสุดเราก็ได้เห็น โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ออกมาโพสต์ความในใจถึงแขกรับเชิญในงาน รวมไปถึง คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ถึงแม้จะไม่ได้ร้องเพลงจริงจัง แต่เราก็ได้เห็นเธอรับบทเป็นริงเกิร์ล 

โดยในโพสต์ที่โอ๊ตเขียนถึงคารีสา และ อาร์ต-มารุต ชื่นสมบูรณ์ โอ๊ตได้เขียนถึงคารีสาว่า " น้อง @carissa_spg อยากให้ทุกคนรู้ ว่าน้องมันแอบร้องไห้ข้างเวทีทุกรอบที่มีคนตะโกนเรียกชื่อ เรื่องเล็กน้อยที่ทุกคนทำมันยิ่งใหญ่สำหรับน้องมาก ยินดีที่ได้มาอยู่ในความฝันของพวกพี่ด้วยนะน้อง" และคารีสาได้ตอบกลับว่า "ขอบคุณพวกพี่ที่สุด ที่ให้หนูมาอยู่ในโมเมนต์สำคัญของพวกพี่ รักนะคะ"

โดยฝั่งคารีสา "ก่อนอาบน้ำสระผมนอน ขอบอกรักชื่นชมพี่ๆออกสื่อ แบบที่ไม่กล้าพูดต่อหน้าหน่อยมันเขิล มันยิ่งกว่าตอนซ้อมยิ่งกว่าที่หนูจินตนาการเอาไว้อีก คนรักพี่ๆเยอะมากๆๆๆ เลย อิมแพคอารีน่า คนเต็ม 2 วัน คนมา กรี๊ดพี่ๆ เห็นคนหัวเราะ จนตัวโยกเหนคนเต้นตามกรี๊ดดังๆ อาป๊อปพี่โอ๊ตของหนู สุดยอดมากเลยย @pongkool @oatpramote ขอบคุณพี่ๆมากนะคะที่ให้โอกาสหนูมาอยู่ในความทรงจำนี้ ช่วงเวลานี้ของพี่ๆ" 

สำหรับงาน ตัน Fight ตัน Variety Concert เป็นคอนเสิร์ตคู่ของ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ซึ่งคารีสาที่เป็นญาติกับป๊อบและเจ้าของเพลง "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู)" ภายใต้สังกัด Khotkool Music ของโอ๊ต ปราโมทย์ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ โพสต์ชื่นชม "คารีสา" หลังร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ เผยร้องไห้ข้างเวทีทุกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook