รำลึก ซันนี่ ยูโฟร์ กับผลงานอัลบั้มยุค 90 และชีวิตที่มีมากกว่าบทเพลง | Sanook Music

รำลึก ซันนี่ ยูโฟร์ กับผลงานอัลบั้มยุค 90 และชีวิตที่มีมากกว่าบทเพลง

รำลึก ซันนี่ ยูโฟร์ กับผลงานอัลบั้มยุค 90 และชีวิตที่มีมากกว่าบทเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจและใจหายให้กับหลายๆ คนเมื่อ เพื่อนนักแสดงและศิลปินที่เคยร่วมงาน ซันนี่ ยูโฟร์ (ญาณวรุตม์ สุทธิวาส) ได้แจ้งว่าซันนี่เสียชีวิตช่วงบ่ายวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมานานกว่า 20 ปีซันนี่ได้มีผลงานและเป็นศิลปินที่หลายคนติดตามเรื่องราวชีวิต

ซันนี่ ยูโฟร์ซันนี่ ยูโฟร์

โดยซันนี่ ญาณวรุตม์ ได้เคยเข้าประกวดเวที สยามกลการ ก่อนจะได้แข่งขันหลายเวที และรวมทีมกับเพื่อนส่งเดโม่เพลงในนามวง Dangerous 4 ไปหลายๆ ค่าย ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับค่ายคีตา เรคคอร์ดส์ และมีอัลบั้มแรกอย่าง You - 4 ที่ทำให้ซันนี่และเพื่อนๆ ในวงมีชื่อเสียงทันทีและถูกจับตาในฐานะวงบอยแบนด์แรกๆ ของไทย ก่อนที่สมาชิก เบียร์-ภัทรพงษ์ สุทธิพันธุ์ จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

ยูโฟร์ยูโฟร์

หลังจากนั้นวงยูโฟร์ ก็ได้สมาชิก จิมมี่-คมสัน สว่างไสว มาเสริมทัพและปล่อยอัลบั้ม 8 ขา 4 คน ซึ่งมากับเพลงดัง "ไม่ได้คิด", "ที่รักของคนอื่น" และ "กอดเธอไว้" ก่อนที่วงจะมีอัลบั้ม U4 มีดีที่ไม่เต้น ที่ทางวงมาร้องแนวประสานเสียงคัฟเวอร์เพลงเก่าอย่าง "ทนได้ทนไป" ของ ออโต้บาห์น มาทำใหม่

ยูโฟร์ยูโฟร์

ยูโฟร์ยูโฟร์

และในช่วงที่แพลนทำอัลบั้ม 4 ทางค่ายคีตาได้ปิดตัว ซึ่งระหว่างนั้นซันนี่ก็ได้รับผลกระทบเรื่องรายได้เต็มๆ ก่อนที่จะมีชื่อเสียงในฐานะนักร้องร้านที่มีความสามารถในการเอนเตอร์เทนสูง รวมถึงเป็นที่สนใจในเรื่องแง่มุมต่างๆ ของชีวิตทั้งเรื่องความสัมพันธ์ และเรื่องราวการปรับลุคศัลยกรรมที่ไม่เป็นไปตามแผน 

ซันนี่ ยูโฟร์ซันนี่ ยูโฟร์

ช่วงหลังนอกจากงานร้องเพลงทีมีเรื่อยๆ แล้ว เรายังได้เห็นฝีมือการแสดงซีรีส์และละครของซันนี่ในเรื่อง ชายไม่จริง หญิงแท้ และ Club Friday To be continued ตอน มิ้นต์กับมิว รวมถึงได้รู้จักเธอในฐานะนักพยากรณ์ และได้กลับมาเยือนรายการ KPN Award 25th : The Battle Returns ในฐานะผู้เข้าแข่งขันด้วย 

ชมคลิปการแสดงของซันนี่ได้ที่นี่

 

เรื่องการเสียชีวิตของซันนี่ ยูโฟร์ สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับเพื่อนร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ที่ติดตามผลงานหลายคน ซึ่งทาง Sanook Music ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของซันนี่ มา ณ ที่นี่ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รำลึก ซันนี่ ยูโฟร์ กับผลงานอัลบั้มยุค 90 และชีวิตที่มีมากกว่าบทเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook