Calum Scott เตรียมแสดงคอนเสิร์ตในไทย 22 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Calum Scott เตรียมแสดงคอนเสิร์ตในไทย 22 ต.ค. นี้

Calum Scott เตรียมแสดงคอนเสิร์ตในไทย 22 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการปล่อยอัลบั้ม “Heaven” นักร้อง-นักแต่งเพลงยอดฮิต Calum Scott ได้ประกาศทัวร์เอเชียอย่างเป็นทางการ ในชื่อ “BRIDGES” Asia Tour ที่จะทำการแสดงในหลายเมือง เช่น โตเกียว, กรุงเทพ, กัวลาลัมเปอร์ ในส่วนประเทศไทยนั้น เขาจะมาแสดงที่กรุงเทพในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่ มูนสตาร์สตูดิโอ บัตรจำหน่ายวันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ ticketmelon.com.

Calum จะเริ่มทัวร์เอเชียที่ โตเกียว, ญี่ปุ่น ในวันที่ 18 ตุลาคม ก่อนที่จะเล่นที่ มะนิลา กรุงเทพ จาการ์ต้า กัวลาลัมเปอร์ และสิงค์โปร์


CALUM SCOTT ‘BRIDGES’ ASIA TOUR DATES รายละเอียดดังนี้

2565

ตุลาคม 18                              Tokyo, Japan                            Ex Theater Roppongi

ตุลาคม 20                              Manila, Philippines                    New Frontier Theater

ตุลาคม 22                              Bangkok, Thailand                    Moonstar Studio

ตุลาคม 25                              Jakarta, Indonesia                    Bengkel Space SCBD

ตุลาคม 27                              Kuala Lumpur, Malaysia             Plenary Hall, KL Convention Centre

ตุลาคม 28                              Singapore, Singapore                Capitol Theatre

Calum ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศทัวร์เอเชียในครั้งนี้ มันเป็นเวลานานมากสำหรับการวางแผนและหลังจาก 2-3 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จ ทุกคนคงเห็นชัดว่า เราทุกคนตื่นเต้นและดีใจมากที่การเล่นดนตรีสด ได้กลับมาจัดได้ในที่สุด และเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้เริ่มกลับมาครั้งนี้ การมาเล่นครั้งนี้ผมเตรียมเพลงที่ทุกคนอยากฟังมาเล่น รวมถึงการเตรียมเพลงใหม่ของอัลบั้มที่สอง ซึ่งสำหรับผม คิดว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดและมีเรื่องราวส่วนตัวในนั้น ผมรอไม่ไหวที่จะได้เจอทุกคน”

Calum ได้ประกาศว่า อัลบั้มที่ 2 Bridges ที่ทุกคนรอคอย จะได้ปล่อยในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เพลงซิงเกิลที่ 4 ของอัลบั้ม Bridges ได้เผลให้เห็นพรสวรรค์ของ Calum ในการแสดงให้เห็น เรื่องความหลากหลายในการแสดงอารมณ์ ที่เกินความคาดเดา

การเขียนเพลงนี้เป็นความพยายามหาวิธีใหม่ที่จะพูดคำว่า "I miss you" หรือ "I love you" หรือ "I want you back" และเค้าได้ร่วมเขียนเพลงนี้กับ Hayley Warner นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย ซึ่งเคยทำผลงานร่วมกับศิลปินเช่น Katy Perry และ Tori Kelly สำหรับคอนเซ็ปต์เพลง "Heaven" คือความรักของคนทั้งสองที่มีความยิ่งใหญ่กว่าสิ่งต่างๆราวกับว่าเป็นรูปแบบของสวรรค์ในอีกภพนึงเท่านั้นที่จะสามารถเปรียบเทียบได้  

สำหรับอัลบั้มแรก Human เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตเบอร์ 1 ของ iTunes ใน 21 ประเทศ และขายถล่มทลายไปถึง 3.6 ล้านอัลบั้ม รวมถึงการสตรีมมิ่งไปมากกว่า 7,500 ล้านครั้ง

อัลบั้ม Bridges นี้จะมีเพลงในซิงเกิล “If You Ever Change Your Mind” ที่โปรดิวซ์โดย Greg Kurstin เจ้าของรางวัล GRAMMY Awards 8 ครั้ง ที่ได้ทำงานให้กับ Paul McCartney, Elton John และ Adele เป็นต้น

Calum Scott “BRIDGES” Asia Tour 2022 Bangkok

รายละเอียดคอนเสิร์ต

Calum Scott “BRIDGES” Asia Tour 2022 Bangkok

วันที่: วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565

เวลา: 20.00 น.

สถานที่: มูนสตาร์ สตูดิโอ

ราคาบัตร: บัตรยืน: 2,200 บาท

ซื้อบัตร: ticketmelon.com ตั้งแต่ 15 มิ.ย. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook