Protea สุดประทับใจ พบ อากิโมโตะ ยาสุชิ ผู้ให้กำเนิด Last Idol ได้กำลังใจกลับมาเต็มเปี่ยม | Sanook Music

Protea สุดประทับใจ พบ อากิโมโตะ ยาสุชิ ผู้ให้กำเนิด Last Idol ได้กำลังใจกลับมาเต็มเปี่ยม

Protea สุดประทับใจ พบ อากิโมโตะ ยาสุชิ ผู้ให้กำเนิด Last Idol ได้กำลังใจกลับมาเต็มเปี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความประทับใจที่ได้บินไปร่วมคอนเสิร์ตอำลา ลาสต์ ไอดอล เจแปน ใน Last Idol Last Live : Last Dance/Last Smile ร่วมโชว์กับรุ่นพี่ฝั่งญี่ปุ่นที่ โตเกียว การ์เด้น เธียเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ถึง 2 รอบเมื่อหลายวันก่อน สำหรับอีกหนึ่งความประทับใจที่ 7 สาวยูนิต Protea จาก ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์ ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตาพานิช ต้องขอจดจำตลอดไป ก็คงเป็นการได้เข้าพบกับ อากิพี หรือคุณ ยาซูชิ อากิโมโตะ ผู้ก่อตั้ง ลาสต์ ไอดอล เจแปน รุ่นพี่ฝั่งญี่ปุ่น และแต่งเพลงให้กับ ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์ อีกทั้งยังเป็นผู้คร่ำหวอดของวงการไอดอลที่ทั่วโลกยอมรับ งานนี้ทั้ง 7 สาวได้รับกำลังใจจากอากิพี ในการทำงานจนแทบจะบรรยายเป็นความรู้สึกออกมาไม่หมดกันเลยทีเดียว

สมาชิก ลาสต์ ไอดอล เผยความรู้สึกว่า เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และก็ดีใจด้วย เพราะอากิพีเป็นคนที่ยิ่งใหญ่มากๆ ได้ยินมาบ่อยมากว่าอากิพีเป็นคนที่หาตัวจับยากมาก เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆเลยค่ะ เราได้ให้ข้าวเหนียวมะม่วงเป็นของฝากอากิพีค่ะ ถือว่าคุ้มมากๆจนคำว่าคุ้มอาจจะน้อยเกินไปด้วย เพราะนอกจากจะได้ขึ้นเวทีกับรุ่นพี่ที่ญี่ปุ่นแล้ว ก็ยังได้เจอกับอากิพีและคนดังๆมากมาย พร้อมกับได้ประสบการณ์และความรู้อันล้นเหลือ ที่สำคัญได้เที่ยวญี่ปุ่นด้วยนะคะ ความจริงแล้วพวกเราเตรียมเรื่องจะพูดไว้เยอะมากๆ เลยค่ะ"

และสาวๆ ยังบอกอีกว่า "เพราะต้องบอกเลยว่าพวกเราทุกคนเป็นแฟนคลับของอากิพีค่ะ ก็มีการทักทายนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ แต่เนื่องจากพวกเราเกร็งกันมากเลย จึงอาจจะทำให้พูดอะไรออกไปไม่ได้อย่างที่คิดไว้ค่ะ อากิโมโตะซังคอยบอกว่า เป็นกำลังใจและคอยดู คอยติดตามพวกเราอยู่ เพราะฉะนั้นก็พยายามเข้านะ มันทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจและฮึดสู้ขึ้นมามากๆ เลยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Protea สุดประทับใจ พบ อากิโมโตะ ยาสุชิ ผู้ให้กำเนิด Last Idol ได้กำลังใจกลับมาเต็มเปี่ยม

PROTEA
PROTEA
PROTEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook