เวียง นฤมล ปลื้ม! เพลงใหม่ "แฟนเก่ากลับใจ" ติดเทรนด์มาแรงแถมทะลุ 2 ล้านวิวในไม่กี่วัน | Sanook Music

เวียง นฤมล ปลื้ม! เพลงใหม่ "แฟนเก่ากลับใจ" ติดเทรนด์มาแรงแถมทะลุ 2 ล้านวิวในไม่กี่วัน

เวียง นฤมล ปลื้ม! เพลงใหม่  "แฟนเก่ากลับใจ" ติดเทรนด์มาแรงแถมทะลุ 2 ล้านวิวในไม่กี่วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อย "คิดฮอดจังภูลังกา" เพลงแรกในอัลบั้ม โอ้ ล่ะ หนอ..หมอลำ ของหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง เวียง นฤมล ไปแล้วเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดสาวเวียงขอจัดเพลงรักช้ำๆ "แฟนเก่ากลับใจ" ที่ต้องบอกว่ากระแสดีมาก เพราะเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ปล่อยก็ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง บนยูทูบแบบเร็วเกินคาด และคนแห่ไปคอมเมนต์กันล้นหลาม

ซึ่งโมเมนต์ดังกล่าวทำเอา "เวียง นฤมล" ตื่นเต้นกับกระแสเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ที่แฟนๆให้การตอบรับดีขนาดนี้ เพราะด้วยเนื้อหาเพลงที่ซึ้งโดนใจ บวกกับมิวสิควีดีโอที่เล่าถึงการกลับมาของแฟนเก่าที่ต้องบอกว่าถ้าใครเจอแบบนี้ก็เจ็บไม่น้อย โดยได้ "ฟีฟ่า เปรมอนันต์" นักแสดงมากความสามารถมารับบทพระเอกในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจกันทุกรายละเอียดอารมณ์เลยทีเดียว และใช้เวลาไม่กี่วันก็มียอดวิวทะลุ 2 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 พฤษภาคม) 

โดย เวียง นฤมล เผยว่า "เวียงดีใจมากๆ เลยค่ะ สำหรับการตอบรับของแฟนๆกับเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ที่มีโอกาสติดเทรนด์เพลงในมาแรง และมีคอมเมนต์เยอะมาก เวียงอ่านทุกข้อความเลยค่ะ ทุกข้อความทุกยอดวิวการรับชมคือกำลังใจให้เวียง และพี่ๆทีมงานของ Grammy Gold ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมา อยากให้ทุกคนลองเข้าไปชมกันเยอะๆ และคอมเมนต์มาแชร์ความเห็นกันว่าถ้า "แฟนเก่ากลับใจ" จะทำอย่างไรดี เวียงขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ รับชมได้ทางช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ" 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เวียง นฤมล ปลื้ม! เพลงใหม่ "แฟนเก่ากลับใจ" ติดเทรนด์มาแรงแถมทะลุ 2 ล้านวิวในไม่กี่วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook