บีน นภสร พาเพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX หลังปล่อยมาเกือบปี | Sanook Music

บีน นภสร พาเพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX หลังปล่อยมาเกือบปี

บีน นภสร พาเพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX หลังปล่อยมาเกือบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่มาแรงแบบม้ามืด สำหรับเพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ของศิลปิน Boxx Music อย่าง บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช เพราะถึงแม้จะปล่อยช่วงกลางปี 2021 แต่ล่าสุดเพลงนี้กลับมาไต่อันดับชาร์ต JOOX อย่างรวดเร็ว 

ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ได้เข้ามาติด Top 10 ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนสู่อันดับสูงขึ้นแบบต่อเนื่องสู่ TOP 3 ทำให้เราต้องมาจับตาว่าเพลงนี้จะกลายเป็นผลงานแรกของบีน นภสร บนอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เหรอไม่ 

ส่วนผลงานที่ติดอันดับ 1 ณ เวลานี้คือเพลง "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ LIPTA ที่ได้ ‎GUYGEEGEE มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งผลงานนี้ได้ติดอันดับ 1 เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 และยังไม่มีวี่แววที่ความแรงจะลดลงเลย 

และสัปดาห์นี้ ผลงานเพลง “แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน” จากวง No One Else ก็มาแรงจนสามารถทะลุเข้ามาอยู่ใน Top 10 ครั้งแรก โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะสามารถขึ้นอันดับ 1 เหมือนเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” หรือไม่

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บีน นภสร พาเพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX หลังปล่อยมาเกือบปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook